Bye :'(

293 15 0
                                    

Vice POV

Ugh, Ayaw ko talagang paalisin si kurba eh! Ngayong araw na siya aalis!

"Psst pogi a- baby? Umiiyak kaba?" Napatingin naman ako sa harap ko nakita ko si K.

"Ha? Hindi ah . mamimiss kita!" Bigla ko siyang niyakap

"Mamimiss din kita vice." Niyakap niya din ako pabalik. 3 mins. Ganun position namin.

"Hoy kayong dalawa! Wala ba kayong balak umalis?!" Bumaklas na ako sa yakap at nag smile ako kay K . kinuha ko yung mga gamit at nilagay na sa loob ng kotse.inalayan ko Naman si K papasok sa kotse. Umupo ako sa tabi niya.

"Uy sis! Bag ko ha! " rinig Kong sabi ni Anne.

"Size 10 K!" Rinig Kong sabi ni vhong ako Naman tahimik lang.

"Oh sige hahaha! Ikaw baby anong gusto mong pasalubong?" Naka smile nyang sabi.

"Wala baby basta lagi ka lang safe at kayo ni baby okay nako dun." Naka smile Kong sabi.

"Sweet Naman ng pogi ko" bigla siyang nag smack kiss sakin . napangiti nalang ako.

//

Were here at airport .hays. Ang sakit lang na yung mahal mo sa buhay iiwanan ka . pero kailangan mag pakatatag eh.

"Uy vice tara na! " Tinapik ni Anne yung braso ko kaya bumalik Naman ako sa realidad. Inalalayan Kong bumaba si K sa kotse. At kinuha ko yung mga gamit niya.

"Oh guys babye na! Malalate na ako eh! Months lang Naman ako dun" rinig Kong sabi ni K . naka smile lang ako.

" bye babe mamimiss kita! Ingat kayo ng baby mo ha. I love you! Bye!" Nakita Kong nagbeso silang dalawa ni Anne.

"Bye K! Size 9 ko ha! Ingat kayo ni JM! Bye! Love you!" Nakita ko din nag beso sila ni vhong. Ako Naman lumapit kay K at hinalikan yung kamay

"Mag iingat kayo dun ni baby ha? Mamimiss ko kayo . kumain ka ng masustansya. Call moko pag may emergency  . okay? " Nakangiti Kong sabi pero sa loob loob ko ang sakit.

"Opo. Ikaw din baby ha? Wag mambabae okay?" Natatawa niyang sabi. Natawa na din ako.

"Ako bahala dito kay brad K. Bubugbugin koto pag nambabae to" pabirong sabi ni vhong. Kaya natawa Naman kaming lahat.

"Guys bye na malalate nako sa flight!"

"Bye! Babe!"

"Bye K ingat!"

"Bye baby! " hinalikan ko siya sa lips at nag smile ako.

"Bye!" Sabi niya habang winiwave niya kamay niya. Hinintay namin siyang makapasok sa loob at umalis din kami agad.

--------------

SORRY NA SA MATAGAL NA UPDATE BUSY EH. BABAWI SI AUTHOR. MAS GAGANDAHAN KOPA YUNG STORY.

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon