FIIAG; TAMPORUROT :3

463 11 0
                                    

His POV

Tagal namang gumising ng kulot na to hmmmp. Kanina kopa eto hinihintay eh. Yaaas. Naalimpungatan siya. Shes awake.

"Hi baby goodmorning" Bati nita sakin.

"Good morning" nakangiti kong sabi nang bigla siyang nag smack sa lips ko.

"Ayy . bat moko hinalikan di pa nga ako nakakapag tooth brush ehh" naka pout kong sabi.

"Kahit na hindi kapa nakakapag tooth brush. Kahit di kapa naliligo. I still love you" Awww ang sweet ng baby ko. Hinalikan niya nanaman ako hihi.

"Sweet naman ng baby ko." Bigla akong pumatong sakanya at nakipag titigan.

"Hihi ako pa.. Uy baby alis ka na nga" pag tataboy niya sakin pero di parin ako umaalis.

"Ayoko nga" Nag push up ako. Kada baba ko hinahalikan ko siya

"Ano bang pinaggagawa mo baby" natatawa niyang sabi.

"Nag pupush up. Ansarap kaya" sabi ko at tuloy lang ako sa pag push up.

"Umalis kana baka makita tayo ng anak mo" tinutulak niya ako pero di parin ako naalis.

"Ayoko . tulog pa yun no "

"Ano ba talaga gusto mong gawin ha??"

"Make love with you?" Husky voice niya..

"Kakatapos lang ehh. Yun nanaman"

"Ehh i want to f*ck you 1 million times!" Bigla niya naman akong hinampas haha.

"Edi malalaspag nako non! Baliw kaba?"

"Hehehe joke lang baby"

"Mommy dada?" Bigla naman akong naitulak ni K sa baba. Ugh ansakit ng balakang ko. Jusko.

"Aray K ang sakit" Sambit ko.

"Mommy dada what are you doing??"

"Nothing baby"

"Ah okay. I will watch po muna" pagpapaalam ni JM kaya nung pagkalabas niya todo emote naman ako.

"K ang sakit ng balakang ko" Di talaga ako makatayo.

"Ikaw eh maharot ka eh" inalalayan niya ako. Pero ako naka simangot.

"San ba masakit??"

"Balakang ko"

"Sorry baby diko naman sinasadya ehh" diko naman siya pinansin bagkos nanuod nalang ako ng TV.

"Uy baby im sorry na please" pag mamakaawa niya pero di ko parin siya pinapansin.

"Mahal ko. Baby ko. Pansinin mo naman ako ohh" bigla naman akong humiga at tumalikod sakanya.

"Baby naman ehh sorry napo"

"Hmmpp. Bahala ka jan" Tumayo ako at labas ng kwarto.



Her POV

Galit sakin si pogi huhuhu. Ano ba dapat kong gawin? Hmmmm.

"Baby sorry napo" sweet kong sabi at Nag back hug ako kay vice.
"K pwede ba wag mokong yakapin masakit nga balakang ko"

"Gusto mo hilutin ko?" Seductive kong sabi at humarap sakanya.

"No need baka mas sumakit pa balakang ko"

"Aysus massage with LOVE?" nakanisi kong sabi.

"Love ka jan? What do you mean?"

"Sex? " nakangisi kong sabi at dinikit ko yung katawan ko sakanya.

"Sex? Masakit na nga balakang ko papasakitin mopa"

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon