General POV
3 weeks ago Simula ng may nangyari kila vice at K . this past few days. Lagi silang nag kakatampuhan dahil sa 'SELOS' kahit nagseselos si vice nilulunok nalang ang sakit ng nararamdaman. Hanggang isang araw.
"F*ck! Vice! Kaibigan ko yun! Wag mong bigyan ng malisya!"
"Kaibigan!? Mag kahawak kamay!? Magkayakap!? Nag kiss!? Yan ba yung kaibigang tinutukoy mo!?"
"Lahat nalang binibigyan mo ng malisya!!!"
"Sige!! Kung ikaw nasa posisyon ko. Tas ganun ginagawa ko kay Alex!? Di moba mabibigyan ng malisya yun ha!?! F*ck! Karylle! Umayos ka! Kung ayaw mo a-akong mawala sayo!"
"Bakit iiwan moko? Nang dahil dun iiwan mo ako!? . pagkatapos Nang may nangyari satin . iiwan moko!?! Sige pakalayo ka!" Sobrang galit Naman ni vice sa sarili dahil sa sinabi niya.
"Ka-karylle." Mahinang sagit Neto. Bigla Namang umalis si karylle sa condo ni vice. Napaiyak naman si vice dahil di niya alam mangyayari yung ganun scene .
"Ang bang pinagsasabi mo Vice!!" Sabi Neto sa isip.
//
This past few weeks. Hindi parin bati ang tambalang 'ViceRylle' alam na ng lahat eto. Alam na ng mga host at madlang pipol. Sobrang lungkot Naman ng mga Fans nila dahil di tulad dati na may moments ngayon wala na dahil hindi eto nag papansinan.
-Back stage-
Nagbunutan ang mga host sa mag Pasikat . para sa ANIMversary nila.Nang naka bunot na sila sabay sabay nilang pinakita ang mga kapatner nila
Karylle-Jhong
Vhong-Ryan
Vice-Jugs and Teddy
Eruption-kuya kim- anne
Billy-coleenSobrang tuwang tuwa Naman ang lahat sa mga kapatner nila. Si vice Naman lubos na nalulungkot dahil hindi si karylle ang partner niya
"Waaahhhh!! Partner tayo karylle!!" Biglang niyakap ni jhong ng mahigpit si K. Nang makita yun ni vice nag Simula nanaman uminit ang ulo niya.
"Oh guys. Bunot pa ulit kayo kung pang ilang number kayo" sabi ni direk habang hinahalo yung mga papel sa Fish-Ball. Nang makabunot na sila sabay sabay ulit nilaang pinakita yung no.
1-Jhong,Karylle
2-Vhong,Ryan
3-Eruption,kuya Kim,anne
4-Vice,Jugs and teddy
5- billy ,Coleen"Una si K" Natatawang sabi ni anne.
"Oo hahaha"
"Maiwan ko muna kayo."
"Sige direk!"
"Omg! This is exciting!" Masayang sabi ni anne.
"Hindi kaya.." Sambit ni vice.
"Sus dimo lang kapatner si --" hinampas nmana ni vice sila vhong at billy.
"Umayos kayo."
"Hehe sorry."
"Kailan natin balak simulan K?" Tanong ni jhong kay karylle.
"Maaga pa Naman eh."
"Sa bagay tama ka. Pwede pa kayo mag BONDING NI VICE"
"Ayieeeeee!!" Kinilig Naman si vice sa nasabi ni jhong si karylle Naman patagong ngumiti.
"Mag bati na kase!" Sigaw ni jugs.
"Kala mo Naman ang Dali Dali"
"Madali lang yan kung di na mauulit"
"Oo nga!"
"Wait lang guys ah . may naiwan kase ako sa dressing room ko." Biglang tumayo si K
"Sige".
//
Vice POV
Hanggang ngayon di parin kami bati ng kurba ko huhuhu! . ano kayang pwede Kong gawin? Uhmmm. Sundan ko nga sa dressing room niya. Nang nasa tapat ako ng dressing room niya pumasok agad ako. Naka bukas kase yung pinto. At nakatalikod siya kase may kinukuha nga sa bag niya.
"Baby.. I'm sorry.." I said in sad tone. Napalingon Naman siya saakin.
"Bat ka nandito?" COLD niyang sabi :(
"I want to say sorry for everything. Yung sa nasabi ko dati." Biglang tumulo ang luha ko.
"Ewan"
"Sorry na please. Hindi na mauulit yung ganung pangyayari. Pipigilan ko nalang yung sakit. Patawarin mo lang ako". Lumuhod ako sa harapan niya. I will do anything mapatawad niya lang ako.
"Vice! Tumayo ka Jan! Baka may makakita!"
"Baby please I'm sorry"
"Tumayo kana!!"
"Sorry na"
"Oo na! Tumayo kana!" Dahan dahan akong tumayo. At ngumiti.
"Okay na tayo?"
"Oo na nga"
"Yes!! I love you baby koooo!!!" Pinuno ko ng halik yung mukha niya.
"Baby ano baaa." Sambit niya natawa Naman ako .
"Hahaha nasabik lang ako."
"Wala tayo sa condo bayssss!!"
"So kung nasa condo tayo hmmm." HAHAHAHA :D
"Naughty boy!"
"Atleast gwapo" yuck maganda kaya ako cheret HAHA.
"Edi wow"
"Ah edi wow pala ha." Kiniliti ko siya sa tagiliran.
"ano ba baby Naman eh HAHAHA" sinimulan ko kilitiin yung kilikili,leeg,tagiliran at sa tyan nya hahahah.
"Stop HAHAHA"
"NO! NO HAHAHA"
-------------------------
Itutuloy..