FIIAG; OH NO!!!

293 12 0
                                    


Tatlong buwan na makapalipas simula nung kakauwi lang ni vice sa hospital. Back to work nanaman ang ViceRylle. Busying busy sila sa trabaho nila. Kaya naman nalulungkot naman si JM kase Onting time lang ang nabibigay ng magulang niya sakanya. Ang Yaya nalang nila ang nag aalaga kay JM. Hanggang sa isang araw.

"Hello baby!! Mommy and daddy just got home!!" Sigaw ni K at vice sabay takbo sa anak na naglalaro ng cars sa sala.

"Baby may pasalubong sayo si mommy oh!" Masayang sabi ni K at inaabot kay JM yung paper bag ngunit matamlay ang bata kaya naman tinanggihan niya eto at hindi pinansin si K.

"Baby, mommy brought you a toy. You dont want ba?" Naka pout na sabi ni K. Umiling nalang ang bata.

"May sakit ba yan si JM? Ang tamlay ata?" Nagtatakang tanong ni vice. Hinipo naman ni K yung leeg at noo ng bata ngunit hindi naman eto mainit.

"Wala naman ehh."

"Kumain kana ba anak?" Tanong ni vice. Tumango nalang ang bata.

"Bat ang tamlay ng baby ko?" Sabi ni K habang hinihimas yung likod ni JM..

"May toys kami nabinili oh. Look" kinuha ni vice yung laruan galing sa paper ba at ibinigay eto kay JM

"Baby oh diba eto gusto mo cars??" Umiling naman amg bata sa sinabi ni K

"Ha? Anong gusto mo?"

"Wala po" matamlay na sagot ni JM

"Ano ba problema JM anak?" Nag aalala nang tanong ni vice.

"Nothing. Im tired" matamlay parin na sabi ng bata at bagkos tumayo na eto at naglakad na papunta sa kwarto niya. Sinundan naman siya ng ViceRylle.

"Anak ano ba??"

"Bat ba antamlay mo?"

"JM! "

"Anong problema?"

"May sakit kaba?"

Hindi parin kumikibo si JM sa tanong ng magulang niya. Kaya naman biglang nainis si vice.

"JM ANO BA HA?! ANO BA PROBLEMA MO!? TINATANONG KA NAMIN NG MOMMY MO!" medyo pasigaw na sabi ni vice kaya naman napaiyak yung bata.

"Vice ano ba!!!! Tinatakot mo yung bata!!!" Sigaw ni K kay vice.

" MY PROBLEM?! WALA KAYONG TIME SAAKIN! PURO NALANG SHOWTIME SHOWTIME!! DI NIYO AKO INIISIP! DI NIYO MANLANG AKO BIGYAN NG TIME! YUN LANG NAMAN GUSTO KO EH! YUNG MAGKA TIME KAYO SAAKIN! HINDI NIYO NAMAN NA AKO MAHAL EH!!" Sigaw ng bata. Bigla naman nagulat ang dalawa sa sinabi ng anak di nila inaakala na masasabi sakanila ni JM yun.

"Anak hindi sa ga-" Bago pa man ituloy ni K yung sasabihin niya bigla nang tumakbo si JM palabas ng kwarto.





"OMG! JM!!!"


"JM!!!!!"





-------------

Ano kaya nangyari?! Abangan!!!

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon