FIIAG; Drunk

422 12 1
                                    

His POV

Huhuhu. Ansakit ng Junjun ko huhuhu nasipa ni K . Kase naman eh bat nandito ako sa may paanan niya natutulog. Tsk ansakit talagaaaa. K ayaw mo atang bigyan ng kapatid si JM eh. Charoooot.

"Dada!! Goowd mowning!!" Napatingin naman ako sa may pinto. Nakita ko si JM na masayang masaya at naka taas pa ang dalawang kamay neto.

"Good morning baby" umupo ako ng maayos.. Nang bigla akong yakapin ni JM kaya napangiti naman ako.

"Batit dipo kayo tabi ni mommy?" Naka pout na sabi ni JM kaya naman inupo ko si JM sa lap ko.

"Ehh kase magulo matulog si dada kaya nasa paanan ako ni mommy. Pero mag katabi talaga kami ni mommy" naka ngiti kong sagot.

"Ahh!"

"Gising mo si mommy sabihin mo mommy wake up na" bulong ko kay JM . kaya naman lumpit siya kay K at ginisibg eto.

"Mommy weyk up na" Gising ni JM.

"Hmm baby later naa." Lazy na sabi ni K kaya naman sinenyasan ko si JM na umalis. Kaya ako naman nasa harap ni K na mala anghel matulog.

"Mommy gising na" pag gigising ko at hinalikan ko siya sa ilong.

"Baby i said later na. Mommy is sleepy pa.."

"Mommy gising kana" tinadtad ko ng halik yung mukha ni Kurba . kaya naman bigla na siyang napamulat haha.

"Bab- Vice?!" Gulat niyang tanong kaya naman ngumiti ako .

"Morning baby" malambing kong sabi at nag ismack sa lips niya.

"Morning" naka ngiti niyang sabi.

"Goowd mowning mommy!!" Energetic na sabi ni JM kay K .

"Good morning baby. "

"Arayy." Bigla nanamang kumirot si junjun huhu. Kasalanan mo K! Kasalanan mo! Haha.

"Oh anyare sayo?" Tanong ni K

"Eh ang sakit ng ano ko ehh." Sabi ko habang hawak hawak si junjun.

"Yan kase kung ano ano ginagawa mo!" Luh. Kasalanan kopa! Eh siya nga tong sumipa.

"Wala akong ginagawa noh!"

"Eh bat sumakit?"

"Nasipa mo kaya nung tulog tayo"

"Ay weh? Sorry hihi"

"Lagot ka K ang sakit baka ma ano ako" pagkukunwari ko haha.

"Hala sorry na nga eh. Diko naman sinasadya" nag aalala niyang sagot haha.

"De ang sakit talaga ehh"

"Sorry . ano ba dapat kong gawin?" Napa ngisi naman ako sa naisip ko.

"I massage mo!"

"Ang alin?"

"Si junjun" natatawa kong sabi.

"Baliw!"

"Mommy dada i will pway po muna ahh"

"Sige baby" nakangiti naming sagot.

"Oh ano na K imassage mona!!"

"Para kang baliw vice  ayoko nga" pataray niyang sabi.

"Ehh ang sakit ehh."

"Heh. Bahala ka jan!"

"Haha joke lang eto naman"

"Che" bigla siyang umirap sakin kaya naman natawa ako.

//

Falling Inlove In A Gay I & IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon