Anne POV
Nandito kami ngayon ni Vhongskie sa tapat ng unit ni babe. Aayain namin sila ngayon na mamasyal.
"Uy. Naka lock" sabi sakin ni vhong na kanina pa tinatry buksan ang pinto Ugh. -_-
"Are you blind? Kanina kopa inaabot tong Susi oh?" I rolled my eyes. At hinagis sakanya yung Susi.
"Sorry ahihihi" napanuot noo nalang ako.
"Open na!" Pumasok na kami ni vhong sa unit ni babe. Aba! Ang tagal magising ng dalawang yun ah! 7 na . dpaat pag gantong oras gising na yun.
"Baka nasa kwarto" dahan dahan naming binuksan ni vhong yung pinto ng kwarto ni K . and guest what?! Knock out ang vicerylle haha! Si karylle naka patong ang paa sa likod ni vice habang si vice Naman naka talikod matulog at nakanganga pa whahaha! Laptrep.
"Tignan mo matulog yung dalawa" parang baliw kami na nag pipigil ng tawa ni vhong sa nakikita namin. Nagkatinginan kami na para bang I big sabihin "Gulatin natin"
"1..2..3.. Go . GOODMORNING VICERYLLE!!!" sigaw naming dalawa ni vhong . nakita naming gulat na gulat si karylle si vice Naman parang wala lang sakanya haha.
"Ang aga nyo Naman mambolabog!" Uta's na kami kakatawa ni vhongskie sa itsura ni karylle dahil gulo gulo pa ang buhok Neto haha.
"Sorry Naman" nag peace sign kaming dalawa ni vhong
"Kay aga aga" nakita naming natulog ulit si vice. Pero senenyasan ko si vhong na itulak si vice para mahulog sa kama.
"Booggshh!!"
"A-aray!" Tawnag tawa kaming tatlo ni karylle sa reaksyon ni vice dahil para sayang binully sa school.
"Hoy! Kayong dalawa! Mga peste kayo ! Umalis nga kayo dito!" Binato kami ni vice ng unan pero waepek samin yun dahil tawang tawa kami
"Mga timawa!" Tumayo na si vice at akmang susuntukin Sana kamj . ng bigla siyang pigilan ni vhong.
"Brad easy!"
"Leche! " at tuluyan na syang umalis haha.
"Lagot kayo kay POGI" napalingon kami kay karylle.
"Pogi?!"
"Yup. " tinitigan ko si K ng nakakaasar.
"Ayieeee "
"Mga sira! Haha!" Tumabi ako kay karylle.
"Uhmm sa labas muna ako susundan ko si bakla!" Tumango nalang kaming dalawa.
"Babe. Balita? Mukhang kayo na ni vice ah" pang aasar ko kay K.
"Anong kami. Di niya nga ako type" nakita ko nag iba ang timpla ni karylle . kaya hinimas ko ang likod neto.
"Mahal Mona ba?" Seryoso Kong tanong.
"Uhmm maybe? Nacoconfuse ako "
"Tsss kung mahal mo ipaglaban mo!"bigla Naman siyang umupo
"Pano ko ipaglalaban .? Eh kung di niya Naman ako mahal"
"Alam mo. Kung mahal mo talaga siya patunayan mo sis. Aminin mo. Malay mo mahal ka din niy" pag checheer ko sakanya.
"Hehe. Ewan ko . sige Una kana . banyo lang ako"
"Baka Naman BIG BOMB yang pasabugin mo hahaha :p"
"Letse!"
//