The Hearthrobs & The Empresses

73 5 6
                                    

The Hearthrobs:

Mac Howard Monasterio ang Mr.Good Boy ng School nila..Ang Leader ng The Hearthrobs..Bestfriend niya si Ms.Bad Girl..At mahal niya din ang Bestfriend niya higit pa sa kaibigan..
Gwapo,Mayaman,Matalino at siyempre mabait.. 16 years old..4th year Highschool..

Ed Franz Santos ang Mr.Snobber ng school nila..Gwapo at Mayaman din..Hindi gaanong matalino..Natatakot kay Ms.Bad Girl.. 16 years old..4th year Highschool..

Miguel Monasterio ang Mr.Happy ng school nila..Pinsan niya si Mr.Good Boy..Hindi kapatid..Gwapo at Mayaman..Hindi Matalino..Natatakot pa rin kay Ms.Bad Girl.. 16 years old..4th year Highschool..

Vince Loie Saragosa ang Mr.Loner ng school..Loner dahil hindi maka-move on..Gwapo at Mayaman din..Hindi din Matalino..Suplado..Natatakot din kay Ms.Bad Girl.. 16 years old..4th year Highschool..

Nicco Reyes ang Mr.Talented ng school nila..Girlfriend niya si Ms.Bad Girl..Gwapo at Mayaman..Mabait DAW..16 years old..4th year Highschool..

The Empresses:

Abegail Cinderro ang Ms.Bad Girl ng school..Leader ng The Empresses..Walang kinakatakutan..Maganda,Mayaman at Matalino..Bestfriend niya si Mr.Good Boy..16 years old..4th year Highschool..Kapatid niya si Ms.Smiley..

Pauline Cinderro ang Ms.Smiley ng school nila..Maganda at Mayaman..Matalino din..May crush kay Mr.Snobber..Kapatid niya Ms.Bad Girl..15 years old..3rd year Highschool..

Lyka Cinderro ang Ms.Girly ng school nila..Maganda,Mayaman at Matalino..Kinamumuhian niya si Mr.Happy..Kapatid niya si Ms.Hardworking..Pinsan niya sina Ms.Bad Girl at Ms.Smiley..16 years old at 4th year Highschool..

Joyce Cinderro ang Ms.Hardworking ng school..Maganda,Mayaman at Matalino..Kapatid niya si Ms.Girly at Pinsan naman niya sina Ms.Bad Girl at Ms.Smiley..15 years old at 3rd year Highschool..

Kristia DelaFuente ang Ms.Runner ng school nila..Maganda at Mayaman..Bestfriend niya si Ms.Smiley at Mr.Snobber..15 years old at 3rd year highschool..

Sila ay nag-aaral sa Forever&Eternity Academy o FEA..Sila ang pinakasikat sa school nila..

~*~*~*~*~*

Author's Note:

Dedicated to Grade 8-Justice..

The Love StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon