(Abegail's POV)
Bored ako..Wala kasing pasok at wala din kaming bubugbugin..Sige na inaamin ko na..Sumasali pa rin ako sa mga Gang wars at Ramble..Ma-text nga sila..
To:Joyce,Lyka,Pauline
Punta tayo sa restaurant ko..Im bored..
Pagkatapos kong magtext, bigla na lang bumukas ang pinto ng kwarto ko..
*Bogsh!!*
"Ate!?Nagtext ka pa talaga eh nasa kabilang kwarto lang naman ako.."sabi ng maingay kong kapatid sa akin..
"Tinatamad kasi ako Pauline..At hindi ko naman alam na nasa kwarto ka.."sabi ko sa kanya at tumayo na..
"Tse!!Sabay na tayong pumunta sa Mall.."sabi niya at lumabas na..
Pumunta na ako sa CR at naligo at ginawa ang aking mga ritual..Pagkatapos ay nagbihis na ako..Naka-jeans ako, white t-shirt at high-cut..Simple lang naman ako manamit eh..
Nandito kami ngayon sa restaurant ko at kumakain..
"Guys meron akong News..^__^"sabi ni Joyce habang naka ngiti ng malapad at nakita kong naka simangot naman si Lyka..Mukhang masaya to..
"Tch..Bad News..-__-"sabi naman ni Lyka samin at tumawa na kami..
"Hahaha..Ano ba?"tanong ni Pauline sa kanila..
"Someone is engaged.."sabi ni Joyce habang naka tingin ang mata kay Lyka..
"Hahaha..Let me guess..Si Miguel no?"sabi ko kay Lyka at sumimangot siya kaya-..
"Ahahahahahaha"kami yan except kay Lyka..
"Na engaged ka ba talaga sa taong kinamumuhian mo?Ahaha..Kelan ang engagement party?"sabi ko habang pinapahiran ang mga luha ko na galing sa kakatawa ko..
>_>-Lyka
^__^-kami
"Next week..-__-*"sabi ni Lyka habang naka tingin sa pagkain niya..
*vibrate*
May nagtext..Haha..
From:Migz
Yeheyy..Abegail..Engage na ako sa Lyka ko..Wehee..>\\\\<..Kinikilig ako..(di ako bakla ha?)
"Ahahahahaha.."nabigla silang lahat sa pagtawa ko..
"Anong nakakatawa?Sinong nagtext?"tanong ni Lyka sakin habang inaagaw ang cellphone ko..
"Wala..Pfftt..Hahahaha.."sabi ko habang nilalagay ang cellphone ko sa bag ko..
<__<-Lyka
BINABASA MO ANG
The Love Stories
Teen FictionLove has many sides..Bad sides and Good sides..What will you choose?? 4 different love stories, but only one story..Gaano ba ka importante ang friendship kung wala namang trust?