A/N: wushuu! ok, khit ndi pa weekend gusto ko na i-update tong kwentong to...! wla e... bored... XDD
so, as always... HOPIA LIKE IT! (^w^)/
---------------------------------------------------------
Makalipas ang isang linggo....
Mabilis dumaan ang panahon...
Anlalim e noh? kala mo isang dekada agad ung lumipas...? XDDD
lumipas ang isang linggo mula nung nadala ako sa ospital at naconfine
tatlong araw akong namalagi don, kya tatlong araw din akong absent... pero sa tatlong araw na yun, ndi ako nahuli sa mga lessons...
lam nyo kung panu...?
sina Alison, Shane at Mike, sila ung mga nagbibigay sakin ng mga notes nmin tungkol sa mga lessons nmin... pero mas mdalas si MIKE... (>///<)
AY! KILIG NMAN DAW SI AKO! (>////<)b
nakarating din sa school ung nangyari sakin at ung gnawa nila Mae Cee kya napatawan sila ng one week suspension...
nung last two days last week, pumasok na ko nun, syempre nakakahiya nman diba, abala na ko kna Mike at lumalaki ung bill e.... (>n<)
yun ung nangyari sa akin last week...
isang linggong lalong nagpagulo ng isip ko...
hay Mike, bkit ba kailangan ganyan ung ipinapakita mo sakin...?
please nman... wag mo akong hayaang lubusang mahulog sayo.... ;(
okay cut na sa kadramahan... balik tau sa reyalidad...
monday ngaun at andito na kmi sa school, Feb. 7 ngaun, isang linggo nlang bago mag Valentine's...
kya syempre, abala ang lhat pra sa araw na un, one week preparation nlang e... may mga program ksi ung mga club kya ayan, pra kming mga langgam na naglisaw lisaw...
at ngaun rin natatapos ung suspension nila Mae Cee... pro good thing ksi ndi ko pa sila nkikita...
medyo may after shock pa ksi ako dun sa nangyari...
"hay... sana maging ok na kami nila Mae Cee, ndi ako sanay ng may kaaway..." sabi ko sa sarili ko, ako lng ksi mag isa e, busy ung dalwang bestfriend ko, may gnagawa ata...
speaking of gnagawa, mula nung pumasok ako, biglang prang lhat e naging abala... oo alam kong may program pero may kakaiba e... ay basta! bhala na! >,<
"mkapunta na nga lng sa room..." at yun nlng ung npag desisyunan ko...
Mike's POV
isang linggo...
isang linggo nlng bago ang araw na pinaka hihintay ako...! (>u<)
at kinakabahan na ko... (>///<)
last week, nung nsa ospital pa si April, gnawa ko lhat ng mga snabi nila Alison at Shane...
at sna lang nging effective...
at ngayon ay ang linggo ng aming paghahanda...
oo tma kau sa nbasa nyo... NAMIN!
nmin ksi kinakuntsaba ko ung mga classmates nmin... i've asked for their help and luckily pumayag sila! whoo! supportive ang aking mga classmates! (^_^)b
hayyy! knakabahan na ko! one week nlang... one week preparation... sana maging maganda ang kalalabasan... (>///<)
habang naglalakad lakad ako pra mag isip isip, narinig ko ung usapan nung dalwang babaeng dumaan...
BINABASA MO ANG
Secretly Inlove with My Love Adviser--- [COMPLETED]
Fiksi Remaja[Some parts still unedited]