Kiefer's POV:
"Kaw talaga ang hilig hilig mo mag post ng kung ano anu"
Ok galit nanaman po siya sakin, tsk ewan ko ba sa kanya, ayaw na ayaw niya talaga na nagpo post ako about saming dalawa. Ok gets ko naman na medyo private siyang tao, but I can't help it.
"Babe, para yan lang eh, kamay mo nga lang yan diba? Wala naman akong sinabing sayo yan, evenmy reply to Suzy I deleted it, kasi nga magbebeast mode ka nanaman"
"Alam mo naman na kasing ayaw ko pero ginagawa mo parin"
Ayaw nanaman siya nakasimangot nanaman, haist eh sa ganito nga ako eh, I actually wanted to tell the whole godamn world how I love her, pero yan siya ganyan, minsan pinagbibigyan ko nalang para di nalang kami mag away,
"Ok finekung ayaw mo, sigedi na ako magpo post"
Alyssa's POV:
Ay parang nagtampo yata si Manong, eh kasi naman ayaw ko nga kasi ng ganun, I have my reasons,tyaka ok naman kami ng walang ganun eh, naka survive nga kami ng ilanv months na walang post post na ganun eh. Yes we are togeher for 4 months now, but as what fantards are trying to say na pinagsabay kami ni Mikani Kief, that is not totally true, matagalna silang wala bago pa naging kami, even Mika said sorry to me kung bakit ganun interpretationng mga fantards, but well ganun talaga.
"Hey Kief...babe" *I hold his arms habang nagda drive siya, we just came from dinner sa kanila at ihahatid niya ako ngayon sa Dorm
"Im driving Lyssa" *Puuffff ang cold ha
"So 'Lyssa' nalang talaga ha?" *binitawan ko na siya and I can't help but pout and cross my arms kainis!!
"Ok sorry, di na mauulit...babe" *still coldness in his voice, shematmy! Di ako sanay huhu naiiyak na ako..
"Ang cold mo Kief *oh no! Hindi ko crying voice ang naririnig ko from me
You never used that kind of coldness to me kahit nung hindi pa tayo"Then he pulled his car sa gilid ng daan and look at me intently
"Look Im sorry babe, it's just that..."
"What?" *malumanay kong tanong
"Its jus that maybe tgis hidding game is really making me nutts"
Bigla naman akong napalingon sa kanya
"Hidding? Kief we are not hidding! Alam ng mga taong importante satin na tayo diba? Ano ang hidding don?"
"Sorry but its not enough for me"
Woah!! That hit me hard!
"O c'mon Kief!"
"Plus feeling ko ako lang yung sweet, yung actions mo katulad parin nung di pa tayo, yeah maybe you are telling me 'I love you', and stuffs *then he started to drive again* Pero laging ako yung naglalambing at nagrerespond ka lang..I don't know minsan iniisip ko baka akala mo lang mahal mo ako kaya ka pumayag na maging tayo pero hindi naman pala talaga"
That made me speechless, woah! All along heisfeeling that way pala
"Andito na tayo, thank you sa time, nag enjoy silaMommy"
Di ko namalayan nasa Eliazo na pala kami, and now what? Haist nagtampo na talaga..
"Goodnight babe" *I tried to pull him to give my usual goodnight kiss pero parang ayaw humarap ayansa cheecks lang tuloy, bumababa na ako after kasi deadma lang talaga siya, hanggang sa makaalisna ang sasakyan niya muntanga naman ako na nakatitig sa kawalan, shemay!
BINABASA MO ANG
Kiefly collection of one shot stories
ФанфикBecause Kiefly made me happy I want to share the happiness. This is a collection of Kiefly's one shot stories