CHAPTER 13
THEMARIE heaved a deep sighed when the plane landed in the Airport in Tuscany. This is it. Nakarating na siya sa bansa kung saan siya nakatira at lumaki. Malay okay Shun Kim.
Nang i-announce ng piloto na puwede na siyang lumabas, nagmamadali siyang lumabas at malalaki ang hakbang na nagtungo sa waiting area.
Ngumiti si Themarie ng makita si Terron sa waiting area ng airport. He's wearing a cap and large aviator to cover his handsome face. Siguradong kung walang takip ang mukha nito, nasisiguro niyang napapalibutan na ito ngayon ng media.
May hawak si Terron na puting placard na may nakasulat na 'Hey, Fiancé'.
Thems felt happy to see Terron. Tumakbo siya palapit sa binata saka mahigpit itong niyakap.
"I miss you, Terron." She said.
He hugged her back. "I miss you too, baby." Bulong nito malapit sa taenga niya.
Themarie felt her heart clenched. Shun calls her baby or babe. "Please, don't call me baby."
Mahinang tumawa si Terron saka pinakawalan siya. He smiled at her. "Bakit ba ayaw mo sa endearment na 'baby' o 'babe'? May dapat ba akong malaman?" Tumaas ang isang kilay nito, nagtatanong.
She rolled her eyes and confessed. "Ayaw ko lang siyang maalala."
Nawala ang ngiti sa mga labi ni Terron. "Who's the lucky guy? Puwede kong malaman ang pangalan niya?"
"Shun," them bit her lips, "Shun Kim."
Tinapik-tapik ni Terron ang balikat niya saka hinalikan siya sa pisngi. "Things will work out, honey. It will, i promise."
Pilit siyang ngumiti. "Sana nga, Terron. I just left Shun and I'm pretty sure he hates me right now."
Inakbayan siya ni Terron saka iginiya patungo sa parking lot ng Airport. "Everything will be fine."
"Hope so."
Terron guide her towards the waiting limousine. Nang makita ni Themarie ang driver, nginitian niya ito.
"Hello, Mr. Cougan." Aniya. "How are you?"
Mr. Cougan is Terron's personal butler. Hindi lang ito magaling sa trabaho, isa ring itong matalik na kaibigan ni Terron. And he's a good friend of her.
"I'm fine, Lady Themarie." Pormal na sagot ni Mr. Cougan at pinagbuksan sila ng pinto ng sasakyan.
Sumakay siya sa sasakyan, at sumunod sa kaniya si Terron. Nang komportable na silang nakaupo, narinig niya ang boses ni Mr. Cougan.
"Where to, Lord Terron?"
Terron leaned on the leather seat. "To Vitale Castle."
"Yes, my lord." Ani ni Mr. Cougan at nagumpisa nang gumalaw ang sasakyan.
Ihinilig ni Themarie ang ulo sa balikat ni Terron. "Sa tingin mo kapag nakipag-usap ako kay Daddy, makikinig siya?"
"I don't know, sweetheart." Hinagod ng binata ang likod niya. "Pero kailangan mong subukan."
She smiled. Terron's tagalog is really good. Siguro dahil Pilipina ang ina nito at ginusto rin nitong matuto ng lengguwahe. Halos pareho lang sila ni Terron, ang ina niya ang Pilipino. His father fell in love with her mom and viola. Madaming sagabal ang pinagdaanan ng pagmamahalan ng mga ito. Her mother was a commoner and his dad is something from the fairytale, you would see how difficult it was for them to be together. But they stay strong. Kaya nang mamatay ang ina niya, biglang nag-iba ang ama niya. He becomes cold and hard to her. At sa paglipas ng panahon, nasanay na siya.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE 8: Shun Kim
Художественная прозаShun Kim had wide range connection when it comes to getting information. He would know ones deepest and darkest secret in just a snapped of his finger. He was the kind of man that someone never dreamt of lying because he'll know even before you spok...