CHAPTER 2

1.9M 40.6K 12.8K
                                    

CHAPTER 2

PAGOD na lumabas ng Club si Themarie. Masakit ang likod niya saka ang mga paa niya. She's a flat shoes and sneakers kind of woman. She loathes high heeled shoes and Stilettos.

Pero kahit pa niya ka gaano kinaiinisan ang matataas na sapatos na 'yon, wala siyang choice. Kasi 'yon daw dapat ang uniform ng isang waitress. Kalokohan.

"You look tired." Anang boses mula sa tabi niya.

Themarie frowned. Ni hindi niya narinig na may tumabi sa kaniya. At sa mundong ginagalawan niya, kapag hindi mo narinig ang yabag ng isang tao, dalawang rason lang iyon. It's either he's a thief or he's a killer.

Binalingan niya ang lalaking nasa tabi niya. Mataman niya itong tinitigan. Hellion.

"Kapag ngumiti ba ako, yayaman ako?" Mataray na tanong niya sa lalaki.

This guy is hiding something. Parang may bumubulong niyon sa isip niya. At aalamin niya kung ano 'yon at kung bakit. Her instinct is telling her something... and her instinct was always right.

Hellion sighed. "How much for your smile?"

Marahan siyang natawa. "Babayaran mo ako para lang ngumiti o tumawa? Now, that's something cool." She chuckled again. "Oh, tumawa na ako. One thousand, please?"

Naiiling na kumuha ng pera sa Shun sa pitaka nito na nasa bulsa saka inilagay sa nakabukas niyang mga palad.

"Here." Anito.

Napatitig siya sa pera na bigay nito. For a bartender, napakadali para rito na magbigay ng pera. Mukhang hindi ito naghihirap. O baka naman hindi talaga ito mahirap at nagpapanggap lang? She couldn't tell.

Napailing-iling siya. Gumagana na naman ang utak niya bilang isang Intel.

Ibinulsa niya ang pera saka ginawaran ito ng halik sa mga labi na ikinatigas ng buong katawan nito. She chuckled lightly. This man has always an uncanny reaction towards her kisses.

And she has this strong urge to kiss this handsome Chinito guy ever since she saw him. It's funny. Ngayon lang siya nagkagustong halikan ang isang lalaki. In the nature of her job, she stays away from having a boyfriend, men in general.

Inilayo niya ang mga labi sa mga labi nito saka ang tungki naman ng ilong nito ang hinalikan niya.

"Wala nang bayad 'yan." Aniya na ang tinutukoy ay ang paghalik niya sa tungki ng ilong nito.

Malalim ang bawat paghinga ni Hellion. Naguguluhang napatitig siya sa mukha nito.

"Ayos ka lang?" May pag-aalalang tanong niya saka inilapat ang palad sa dibdib nito kung nasaan ang puso nito.

His heart was pounding fast against her palm. "Ayos ka lang?" Tanong niya ulit. "Bakit ang bilis ng tibok ng puso mo—"

"Stop kissing me and my heart would stay still!"

Napaigtad siya sa pagsigaw nito. "Huwag mo nga akong sigawan!" Nagtaas din siya ng boses. "Wala kang karapatan."

Mabilis na itinikom nito ang bibig at tumingin sa dumaraang sasakyan sa harapan nila.

"I didn't mean to shout." Anito sa mahinang boses. "You just caught me off guard."

Bumuntong-hininga siya saka bumuga ng hangin. Bigla na namang pumasok sa isip niya ang walang ingay na yabag ng mga paa nito.

"Puwede ka bang maglakad ng kahit ilang hakbang lang?" Aniya.

She needs to make sure before she investigate.

POSSESSIVE 8: Shun KimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon