CHAPTER 15

1.5M 35.4K 6.5K
                                    

                  

CHAPTER 15

WEARING her black tight jeans, knee boots, halter top, black sunglasses, black cap and black leather jacket, Themarie slip outside the Palace. Nagsusuot siya ng shade at cap para hindi siya makilala ng mga tao.

People ought to swarm around her, she is, after all, the Duke's daughter.

Nang makauwi sila sa Tuscany, kaagad na nagbihis si Themarie para pumunta sa Greco Condominium. Kailangan niyang niyang makausap ang partner niya. It's already November 2nd. Kakauwi palang nila kaya naman ngayon lang nila galing Monte Carlo.

Taas nuo siyang naglakad patungo sa garahe ng palasyo at kaagad na nakita niya si Jorge. Ang tagapangasiwa ng mga sasakyan sa garahe.

"Jorge." Tawag niya sa pangalan ng lalaki na hindi nalalayo ang edad sa kaniya. "Bring me my Ducati, please."

Kaagad na tumango ang lalaki at nagmamadaling inilabas ang Ducati niya na ineregalo sa kaniya ni Terron nuong labing-limang kaarawan niya.

Themarie straddles her Ducati and drive it like nobody's business. Nang papalapit na siya sa gate ng palasyo, kaagad iyong bumukas ng makita siya.

She stormed off pass the Palace gate and into the busy street of Tuscany.

Themarie passed more than twenty stores before reaching Greco Condominium. Ipinarada niya ang Ducati sa parking lot ng condominium saka pumasok sa loob.

Akmang sasakay na siya sa elevator ng pigilan siya ng isang Security guard.

Tumaas ang kilay ni Themarie. "Yes?"

"Mademoiselle, I'm sorry but you are not allowed to enter. We first have to contact the person that you seek in our condo before we let you in."

Bumuga siya ng marahas na hangin saka tinanggal ang shade at cap na suot. Humarap siya sa security guard na ngayon ay nakaawang ang mga labi at bakas ang gulat sa mukha.

Ngumiti siya. "Can i come in, now?"

Napakurap-kurap ang security guard ar parang kinakabahang tumango. "Y-Yes, Lady Themarie."

Walang imik na pumasok siya sa elevator at pinindot ang 40th floor. Habang pataas ang sinasakyan, pumasok na naman sa isip niya si Shun. God. She missed him. She missed his kisses and his touch. She missed his voice and his laughter.

Mariin niyang ipinikit ang mata ng maramdamang nanunubig iyon. No. She can't face her partner like this... like a pathetic broken hearted woman that she really is.

Huminga siya ng malalim ng tumigil ang elevator sa floor na pinindot niya. Taas ang nuong lumabas siya at tinungo ang silid kung saan sila magkikita ng partner niya.

Room 409

Tumigil siya at kumatok. When no one opens the door, Themarie pick the lock and open the door herself. Pinapasok niya ang sarili sa loob at isa-isang tiningnan niya ang bawat sulok ng condominium.

Two leather sofa set in the living room. State of the art kitchen. Maple wood flooring. Well-styled walls. The condo is huge. Very elegant looking. A Prince will find the condo a very lavish home.

Napaigtad si Themarie ng makarinig na bumukas na pinto sa likod niya.

"Are you my partner?"

Natigilan si Themarie at nanlaki ang mga mata niya. It couldn't be! Nanlamig ang mga kamay niya. Nanginginig ang buong kalamnan niya. Kilala niya ang boses na 'yon! Kilalang-kilala. But why is he here? And why is her body responding defiantly to Shun's voice? Shit! The last time she'd seen him was in the ball.

POSSESSIVE 8: Shun KimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon