M.E. 01

352 18 0
                                    

M.E 01 - First Day



---



Sunny's POV



*KRINGGGG! KRINGGGG!*



First day ng school year ngayon at ito ang araw na pinakahate ko lalo na ang Monday. 



*You think ya real, co--*  Tiffany is calling...



"Tiffany, bakit?" - Ako.



[Excited ka na ba?] - Tiffany



"Hindi." - Ako.



[Alam mo, nakakainis ka! Hindi ka ba na-eexcite na kaklase natin ang EXO?] - Tiffany



"Hindi at ayoko pumasok dahil makikita ko lang dun si Charles." - Ako.



[Napaka-KJ mo. Bye!] sabi ni Tiffany sabay end call, bastusan lang. Inayos ko na yung kama ko at pumasok na sa banyo para maligo. After that ay ginawa ko na lahat ng morning rituals ko. 



*Ting!* 



Fany: Hihintayin kita sa harap ng campus. Malapit na ako sa school.



Me: Sige.



*****



Andito na ako sa school, Middleton University. At 'yun, nakita ko na si Tiffany na hawak-hawak yung cellphone niya.



"Tiffany, sa canteen muna tayo," sabi ko tapos pumunta na kami ng canteen. Bumili ako ng coffee. Syempre bilang mabait na bestfriend, nilibre ko siya. "Thanks! Tara na," sabi niya na excited na excited kahit wala namang nakaka-excite. Dahil ata sa EXO, bakit ba baliw na baliw siya sa kanila? Wala namang dapat kabaliwan. 



Narating na namin yung classroom. Andoon yung EXO, isa pang lalaki at tatlong babae. Umupo kami ni Tiffany sa pinakalikod. Ininom ko na yung soda habang nakikinig sa music. Ang ingay kasi ng EXO, lalaki at nung tatlong na babae.

Marrying EXOWhere stories live. Discover now