M.E 21

134 11 4
                                    

M.E 21 - Merry Christmas!





---





Sunny's POV




3 hours to go, Christmas na! Andito na ako sa kwarto ko at nagbabalot ako ng regalo habang nagpapatugtog ako yung Dear Santa ng TTS, I missed my girls. By the way, pupunta raw yung parents namin dito sa bahay ng EXO dahil may i-aanounce daw, a very important announcement at dito na rin sila magC-Christmas. Buti naman kasi feeling ko masisira yung Pasko ko kapag kaming sampu lang yung andito.



*Knock! Knock!*



"Pasok," sabi ko at pumasok si Xiumin.



"Sunny, may sasabihin lang sana ako," sabi ni Xiumin at umupo sa kama. Buti at tapos ko ng balutin yung regalo ko sa kanya.



"Sige, ano 'yun?"



"Pinapasabi ni Suho na tapos na raw yung fake date niyo," noong sinabi 'yun ni Xiumin ay napatayo ako sa kama at tumalon. Grabe, ang saya pala talaga ng Pasko.



"Finally, totoo na 'to. Totoong malaya na ako," sabi ko at napangiti lang si Xiumin. Umupo na ulit ako sa kama at itinuloy ang binabalot kong regalo.



"Hindi pa ako tapos," saad ni Xiumin at tumingin lang ako sa kanya.



"Oh sige, ano yun?" sabi ko at umayos siya ng umupo. Hinawakan niya yung kamay ko na ikinagulat ko.



"Pwede bang manligaw?" at mas lalo akong nagulat sa sinabi niya. Manligaw? Ano kayang isasagot ko? Okay naman si Xiumin. Pero since never matagal-tagal na rin yung break-up namin ni Charles.



"Ligaw? Seryoso ka?"



"Oo, seryosong seryoso ako."



Ngayon na lang ulit ako nagkaroon ng maliligaw, so....


Marrying EXOWhere stories live. Discover now