M.E 19

107 9 4
                                    

M.E 19 - Bad Day





---





Sunny's POV




Anong oras na ba? /tingin sa clock/ 6:37 am.



Lagot! Baka malate ako sa class namin. Tumayo agad ako at dumiretso sa C.R. Ginawa ko na lahat ng morning rituals ko. Wala na rin akong time para magayos /tingin sa clock/ 7:15. Aishhh! 15 minutes na lang.



Bumaba ako at wala na yung EXO. Hindi man lang ako ginising noong mga mokong na 'yun! May nakita akong sticky note na nakadikit sa TV. Binasa ko.



Sunny! Eat your food before you leave, I cooked it for you! Yung class mo nga pala mamaya pang 9:00 sabi ng profesor mo. May meeting pa daw kasi sila. Keep safe! Huwag ka magpapapasok ng iba diyan!



Yours truly,
Suho, the handsome.



Napa-upo ako sa sofa dahil sa nabasa ko. Nasayang yung energy ko ng dahil sa isang akala. Akala ko late na ako, hindi pa pala. Sayang yung energy ko, nakakainis. Makakain na nga lang.




- Kitchen -




May dalawang sticky note na naman akong nakita sa refrigirator. Binasa ko at galing ito kay Xiumin at hindi ko muna babasahin yung isa. Nagugutom na ako eh.



Hi, Sunny! Bumili ako ng bread para sa'yo. 



From, Xiumin <3



Kinuha ko yung palaman sa refrigirator at nagpunta na sa dining area. Nakita ko yung bread na sinasabi ni Xiumin at yung pagkain na niluto ni Suho.




After kong kumain for 30 minutes, kumuha ako ng tubig sa refrigirator at naalala ko yung isang sticky note na hindi ko pa nababasa. Galing ito kay Suho.



Sunny, 7:30 na ata. Late ka na. HAHAHA

Marrying EXOWhere stories live. Discover now