CHAPTER 9: Time to Pay (Part 3)
A/N: Sorry for this short UD!! XD
Maiksi lang ‘to kasi pang-build up lang ‘to para makapasok na tayo sa part na magpapakasal na sila!! :D Hindi ko naman inispoil diba?? HEHEHE! Enjoy!! And hope you’ll like it!
Angela’s POV
“Jeremy?? Asan ka na!!??” natatakot na ako no!! Ang dilim!! Takot ako sa dilim ehh…
Pero mga ilang saglit pa may naramdaman akong something na malamig at palapit ng palapit sa likod ko…..
WWWAAAAHHHH!!!!!
H-hindi nam---naman si---siguro……..
“BBBAAAHHHH!!!”
“KKYYYAAHH!!! WAAHHH!!!! LLUUMMAAYYOO KKAA!!! WAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!” at pinagtatapon ko lahat ng malapit na bagay sa akin….kahit ano na jan basta mapalayo ko lang ‘tong……ewan ko kung ano sya!! Basta natatakot ako!! WWAAHH!!!!
May na hawakan akong matigas at ramdam kong babasagin ito…..akma ko na sanang itapon pati ito pero……
“Hindi na!!! Wag lang yan!! Mahal din yan!!” sigaw nya..
Teka??
Pamilyar yung boses ahh…
JEREMY!!!!!!!
“Walang hiya ka!! Nenerbyosin ako sayo! Tinakot mo ako!”
At ngayon nagtatatawa siya…as in yung tawang tawa! Hawak pa nya ang tyan niya dahil hindi na niya mapigilan ang pagtawa!
AASSAARR!!!! Nakakahiya yun…..ano kaya ang itsura ko kanina?? LAHH..
“WHAHAHA! Nakita mo sana ang mukha mo kanina..” at tuloy parin siya sa pagtawa!!
O.O
“Bwisit ka! Anong naisip mo at ginawa mo yun!!?” Asar parin ako!
“Okay na ako..” at umupo siya ng mabuti saka huminga ng malalim..
“Buti nga sayo!” Kasi naman ehh…
“Teka lang..kailangan ko ng tubig..” At mejo nangingiti pa siya…HHMMPP..
“Kumuha ka na lang ng tubig jan sa labas..tutal mahilig ka naman uminom siguro ng tubig-ulan!” pang-aasar ko..para atleast makabawi lang sa ginawa niya..huhuhuhu!
“Ganon?? Ganyan mo ba ipakita ang pagmamahal mo sa akin?? Dapat nakakasakit??” sinabayan pa niya ng ngiti..
KYYAAHH!! Nagba-blush na naman ata ako……kinikilig na naman ako sa kanya!!
“DUHH..” yun na lang ang tangi kong nasabi at tinuon ang aking atensyon sa kanidilang nakalapag sa lamesa nila..
Brownout parin..at hindi pa tumitila ang ulan..
Sabi ko na nga ba uulan ng malakas ngayon ehh…
“Buti na lang wala ngayon si Auntie..siguro naabutan na din siya ng ulan at don na namalagi muna sa mga barkada niya..”
Yehh..andito ako ngayon sa munting bahay nina Jeremy..pero I don’t feel any discomfort whenever I am here….siguro dahil na din sa pagiging simple nito..nakaka-relax din..
“Natawagan mo na ba sila??” pagdaragdag niya..
“Ahh..hindi ehh..na-deadbat na yung cp ko..pero naka-txt ako kay Gelo before tuluyang ma-drain ang cp ko..sana lang nabasa niya..”
“Dito ka na lang muna matulog..” SHOCKS!! As in shock ako..pero no choice ako no..
“Sige……o-okay lang naman ako dito sa may sala niyo..malambot naman yung sofa..” sabi ko pero hindi parin nakatingin sa mga mata niya..
BINABASA MO ANG
Wife's Seduction
Roman d'amourWhat would you do if you have a husband who doesn't love you but only your money? And what would you do if you have a bestfriend/sister that is willing to be an instrument for your fall? Are you willing to give the crown? Or you'll take the risk and...