CHAPTER 22
(VIC'S POV)
This place is cool
It’s a farm right? I just hope that I would be able to have some rest here
As usual, were here to review for our final exams. I'm glad Mart suggested this place, para bago naman
"Wow best! Ang ganda naman dito!!! Parang ang sarap tumira dito noh?"
That's Melay, and yeah I like her. I don't know either kung bakit but there's something about her that I really like. But honestly, she's not my type...
"Oo nga e, pati alam mo ba mababait mga tao dito!"
"Talaga?!! Wow naman! Buti na lang lagi nyo kong sinasama noh!"
Oo nga buti lagi ka nila sinasama para lagi kitang nakakasama. Ano ba yan nagiging cheesy na din ako, yuck so gay! Fine, I'll stop eavesdropping
"Mart, where's my room? Matutulog na muna ko"
"Ah sa pangatlong kwarto sa 2nd floor"
"Okay thanks"
"Hindi ka ba muna sasama samin mag horseback riding? KJ mo naman pre!" pake elamero talaga tong si Luis
"I don't care"
So I went upstairs, to my room. Ako nga lang at si Luis ang mag sosolo ng kwarto e, maarte kasi si Luis ayaw ng roommate.
Ang room assignments yata namin is, Norin& Bam; Melay&Yana; Karlo&Mart. The room beside me is Norin and Bam's room, but we do share a common terrace
Bakit ko ba to dinedescribe? Matutulog na nga lang muna ko
.
.
.
.
.
"--Norin! Alam mo, dapat hindi ka na lang sumama dito eh!"
"Ha? Bakit naman, alam mo girl ang taray mo this past few weeks ha. Nasasaktan nako sa mga sinasabi mo"
"E kasi di ba, napag-usapan na natin na lalayuan mo na si Luis. Ito na nga lang ang time na masosolo ko siya e"
"Ano bang pinag sasabi mo? Hindi ko naman ginusto yung nangyari eh. Ano pa ba gusto mo? Wag ka namang mainis or magalit sakin"
Who's that? Hindi ba nila alam nakakagising na sila?!
Well obviously, si Norin yung isa sinabi na nga di ba? Si Bam ba yung kausap niya? Grabe naman siya makapasalita sa kaibigan niya
Whatever, girls will be girls
"Ang gusto ko lang naman is, maging close sakanya. But if you're here with us, hindi yun mangyayari. Gets mo?"
"Okay naiintindihan ko naman and sorry for that, hindi ko naman sinasadya eh. Tsaka, kailangan ko lang talaga tong review na to. Please understand"
What are they talking about? Are they fighting over Luis? That's ridiculous, hindi ba nahahalata ni Bam na ang gusto ni Luis ay si.......
Ay ewan ayoko nang makialam sa gulo nila
"Pero okay na rin, kasi atleast may taga luto kami ng breakfast, lunch and din--"
"Ang inggay nyo naman, don't you know that you're disturbing someone's sleep? Sa ibang lugar nga kayo mag-usap, nakakabulabog kayo e"
BINABASA MO ANG
MY HEART KNOWS (on going)
RomanceHindi pa rin makalimutan ni Norin ang kanyang childhood sweetheart kaya gumawa sya ng paraan upang mahanap niya ito.......malalaman nga ba ng puso nya kung ito na ba ang taong hinahanap nya? o magmamahal na lang sya ng iba?...... guys eto po ang fir...