CHAPTER 25
(LUIS’S POV)
Nakatulog na pala ako dito sa mesa, psh! Sakit sa katawan!
Aba! andito na pala tong si SLEEPING BEAUTY! Kainis talaga tinulugan ako! Sabi niya tatawagan lang daw dorm mates niya
“Hoy! Bakit mo ko tinulugan kagabi ha??? Kala ko ba tutulungan mo ko hanggang matapos?!!!”
“……….”
Teka, bakit may kumot na ko? Hindi naman ako naglagay nito ah?
“Ikaw ba naglagay sakin nitong kumot?”
“……..”
Ano hindi pa rin siya sasagot??? Pusang gala naman oh!
“Hoy Norinanget!!!! Sumagot ka naman dyan!!!!!! Para na akong tanga dito oh?!!!”
“………….”
Aba’t talagang tinignan lang ako sandali saka bumalik sa ginagawa niya
Pero teka, mukhang may sinusulat ata siya???
Note??? Pagkatapos niya isulat e inabot niya sakin
Binasa ko na lang
Wag kang maingay dyan, hindi ako makagawa ng ayos. Sorry nakatulog ako kagabi. Kung kinakailangan kong mag stay dito hanggang bukas para lang matapos tayo, gagawin ko. Wag mo nakong kulitin at kausapin okay?!
“Ano nanamang kalokohan to ha??? Napipi ka na ba ha??!!”
Gumawa na lang kami pagkatapos nun
Nakakainis! Sobrang tahimik!
Namimiss ko ang bunganga ng babaeng to! Wala akong makakulitan, ano kaya problema nito? Aish!!! Hindi ako makapag concentrate kakaisip sakanya!
Sinusubukan ko siyang kausapin, asarin, guluhin at kung ano-ano pa kulang na lang tumambling ako sa harap niya pero dedma pa din siya! Mababaliw nako sa katahimikan!
“Norin”
“………….”
Ni hindi man lang lumingon eh!
“May nagawa ba ko sayo?? Sorry na oh? Bati na tayo, kausapin mo naman ako”
“…………”
“Ui miss na kita…….kausapin mo na ko pleaseeeee?” Pusang kinalbo naman oh! Nababading tuloy ako! Ang sweet pa ng pagkakasabi ko!!!!
O_O
O/////////////////////////O
Tama ba ang nakikita ko??? Nag bu-blush siya???? Wahahaha ang galing ko talaga!!
“Ayieeeee nag bu-blush! Mamamansin na yan!!!!! Hahahaha!”
Tinignan nya ko ng ganito +___+
Nako naman! lalo pa yata nainis!!! Talas maka tingin eh! Ano ba gagawin ko???
“Ayieeeeee LQ!!!!”
Mana yata sakin tong kapatid kong to eh?? Bigla-biglang sumusulpot! =__=
Hindi pa rin nag salita si Norin, napipi na ba talaga to?
“LQ ka dyan! Bumalik ka na nga sa kwarto mo!” sigaw ko sa kaptid ko
“You know what kuya? Si ate Norin nag-lagay sayo ng kumot kanina. Tapos po, nitititigan ka po niya matulog! Hahahaha, so cheesy katulad ng napapanood ko sa t.v!!!”
BINABASA MO ANG
MY HEART KNOWS (on going)
RomanceHindi pa rin makalimutan ni Norin ang kanyang childhood sweetheart kaya gumawa sya ng paraan upang mahanap niya ito.......malalaman nga ba ng puso nya kung ito na ba ang taong hinahanap nya? o magmamahal na lang sya ng iba?...... guys eto po ang fir...