CHAPTER 2
Tapos na ang grad namin, at nakapag graduation ball na din kami at dun, may binigay sa aking letter si Ram. Pero hanggang ngayon hindi ko pa rin ito binabasa, bakit???? Kasi nasesense ko na gulo lang ito kaya wag na lang baka mamaya eh magulantang pa ko sa mga nilalaman nito haha….
Andito ako ngayon sa bago kong school. WOW TALAGA! AS IN GRABE, ANG GONDO GONDO TOLOGO DITO! . Ang gaganda nung mga buildings at kumpleto pa ang facilities tapos mapuno, may lake park at botanical garden pa! Wow talaga!. Kaya lang, nakakahingal libutin tapos taas, baba pa ang terrain dito mamamayat lalo ako dito eh!. Buti na lang at medyo napaaga ang dating ko at nakapag libut-libot pa ako.
May 9am 3 day EESC (English Enhancement Summer Class ) kasi ako. Pinag take kasi lahat ng mga incoming freshmen ng English assessment exam at yung mga bumagsak, eto my summer classes -___- parang imposible nga eh!! Potek 98 kaya ang English ko nung highschool, kung math pa siguro! Kamote talaga!(haha medyo mayabang lang, sorry na :P )
“Teka, teka. Nasan na ba ko? At saan nga ba ulit yung room ko?” bulong ko sa sarili
Kinuha ko yung papel na binigay nung babae sa admin kanina at holaa!
“JFH308?, WHERE IN THE WORLD IS THIS?!!!” wooo! pano na to?
Takte 8:30am na! nagpapanic na ko! Saan ba kasi yun?!ano na gagawin ko?anak ng kamoteng malaki naman oh! MS. AUTHOR HELP ME PUHLEASEEEEEEEEE!!!
(A/N: GAGA! Try mo kaya magtanong sa mga tao sa paligid mo noh?! Lokarit eh! Sorry readers kung epal at high blood ako tong babaitang to kasi eh!hehe)
Ay! Oo nga noh??hehe pasensya na taong nagpapanic lang :P
Ayun!kay kuyang pogi kaya ako mag tanong?wahihi…OMG talaga like super POGI TALAGA NYA! (sorry na malandi lang hehe... si ms.author kasi ginawa akong ganto! >.< ).Ok ayos ayos din, hair? check!, blouse? check!, pants? check!. Buti na lang at nag heels ako! Para ma-emphasize ang killer legs ko wahaha ^O^…
Okay! Lalapit na ko…..
.
.
.
.
.
.
“AY PALAKANG MALAKI!!!!”
BOOOOOGSH!!!!!!! anak ng! sa dinami-dami ng araw ngayon pa umatake ang katangahan ko????ampupu napa-subsob pa ang mukha ko buti na lang at sa damuhan ako lumagapak at hindi sa espalto!!!!!
“BWAHAHAHAHAHAHAHA…..HAHAHAHAHAHAHAHA…Miss..HAHAHA…okay…HAHAHA…ka lang…HAHA?”
Bwiset! sino yung tumatawa na yun??!!!!papakain ko yun sa palaka eh!
Tumayo na ko at inayos ang sarili ko. si kuya pogi pala yung tumatawa! Bwiset!!!
“Aba! Salamat ha! Hindi mo na nga ako tinulungan tapos wagas ka pa maka tawa dyan?! Tapos tatanong mo kung ok lang ako?! Ayos ka rin e! THANK YOU!!!” sarcastic kong sabi
Tumigil na sya sa kakatawa at naging seryoso na (SHEMAYYYYYYYYYYYYYYYY! MAS GWAPO SYA SA MALAPITAN!! URGHHHHH!) okay kalma ka lang! wag papahalata na kinikileg!tandaan mo tinawanan ka nya!
“Ay sorry miss, ang bilis mo kasing mag dive eh, hindi ko na napigilan…okay ka lang ba?”
Mag dive talaga ha??!!! nag walk-out na lang ako…
“Miss!”
Napalingong naman ako
“ANO?!!!”ang taray ni atiiii
BINABASA MO ANG
MY HEART KNOWS (on going)
RomansaHindi pa rin makalimutan ni Norin ang kanyang childhood sweetheart kaya gumawa sya ng paraan upang mahanap niya ito.......malalaman nga ba ng puso nya kung ito na ba ang taong hinahanap nya? o magmamahal na lang sya ng iba?...... guys eto po ang fir...