Chapter 43 Happiest Night

526 27 1
                                    

Manghang mangha sila Chann at Dara sa mga natatanaw na kunukutitap na mga ilaw sa bayan ng San Miguel habang paliit ng paliit ito sa kanilang paningin dahil sa pag andar ng riverboat. Para kay Chann, hindi dapat riverboat ang tawag dito because it's more like a cruise ship for him. Nasanay kasi ang mga tao na river boat ang tawag dito.






Mula sa malawak at malalim na ilog ng San Miguel ay dadaan muna ito sa katabing bayan ng San Jose kung saan ang karugtong na niyon ay ang dagat. Bale twelve hours ang magiging tour nila bago sila ulit makabalik sa kanilang bayan.





"Well, the night is still young. I heard maganda daw ang resto bar nila dito. Do you want to eat na ba? Baka gutom ka na, just tell me." Sabi ni Chann habang naka tayo sila ni Dara sa may railings ng cruise.





"Let's stay here for a while Chann. Ang sarap talaga ng hangin dito saka ang ganda ng tanawin!" Tuwang tuwa na sabi ni Dara.





Bigla naman nag back hug sa kanya si Chann ng mahigpit na siya namang lihim na nakapag pakilig sa kanya.





"Dara...." Chann said in a husky tone which Dara find it very sexy.





"Hmm?" she responded sabay pihit paharap kay Chann. At dahil doon ay nagkatitigan naman sila ng ilang segundo bago nagsalita si Chann.





"I...."





"I what Chann?"





"I... i like you Dara. Please tell me you feel the same way."






"A-are you sure?" Nanlalaking mata na sabi ni Dara. Hindi siya makapaniwalang magtatapat sa kanya ng feelings si Chann.





"Yes I am. God! You're making me crazy every time I kiss you. Since day one hindi ka na nawala sa isip ko. You are one of a kind Dara." Sabi ni Chann while looking at her eyes down to her lips.


My Immortal Love ( EXO FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon