Chapter 23 ~ I'm giving in for him

178 3 2
                                    

Author's Note:

Haha! ano nanaman kaya ung nakita ni Pat.. Nag-iinit daw sila? haaha!

Miah! Explain!! Ano ba talagang nangyari?.... *__*\

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Chapter 23 ~ I'm giving in for him

Miah’s POV

T_T bakit ba, lahat ng nasa bahay na ito. Kinoconnect ako sa Tandang na ito! Ano bang meron.. pati ung nakita ni Pat.. hindi naman.. hay! Paano ko ito i-eexplain kay Pat..

Nakita kasi niya na nakapatong ako sa may dibdib ni Clarence tapos ang lapit pa ng mukha namin..

Ginuyod kasi niya ako.. tapos ayun.. ending, sa dibdib at braso ni Clarence.. =__=

Kaso.. pagkaalis naman ni Pat hindi ko na naexplain.. ~__~

Si Clarence?.. ayun..

@___@ < si Clarence yan.. itinulak ko kasi siya.. nabigla ako nung pumasok si Pat, kaya sa lakas na rin ng pagkakatulak ko, nauntog tuloy siya sa may pader.. hay..

Pero okay na rin yan para hindi na akong mahirapan mag-alaga.. guyod naman kasi ng guyod.. hihiram lang sana ako ng phone para tawagan si Kuya Renzo kaso, sinasabi naman niya.. “huwag kang aalis. Dito ka lang..”

Hay, pag may lagnat pala itong lalaking ito, parang bata.. ayaw magpa-iwan.

Pero,

Alam niyo ung ang sarap sa pakiramdam.

Ang saya nung marinig ko na huwag daw akong aalis sa tabi niya.. parang kailangan na kailangan niya ako..Ewan ko ba.. ^__^

.....Hay, nandito na nga lang ako at ung panghilamos niya..edi, ......pagsasamantalhan.. este, sasamantalahin ko ang pagkakataon na tulog siya para palitan ung damit niya.. ay! Ano ba! Para alagaan! Un! Un ang tamang term! Para alagaan itong si Clarence.

Ay! Ano bang iniisip ko.. Hold yourself Miah, nagiging green na ako!.. Kasalanan naman kasi nitong mokong ito eh..

Ano ba yan.. talaga bang ganito kagwapo itong si Clarence.. kahit may lagnat siya.. typically ang HOT niya.. eeih! Ang gulo ko na~!

Kumuha ako ng bimpo tapos inuna ko ung mukha niya. Ramdam mo ung init ng paghinga niya tapos namumula pa ung mga pisngi niya.

Tapos sa leeg naman niya ung hinihilamos ko.

Tapos sa kamay, sa braso..

Iniisip ko tuloy, ok lang kaya sa kanya na ginagalaw ko siya? Iniisip ko tuloy, ako pa yata ung nanananching eh. Ahah! Hindi rin noh?! ^__^

“mmn..”

“Ay, Clarence.. ano, hinihilamos ko lang ung katawan.. ay.. hindi.. ung.. kamay... braso.. ano..”

Nauutal ako! Ano ba! Bakit ganito?

 “Michelle..”

Michelle?......

Siguro, naghahallucinate lang siya.. pero bakit ganito?

Parang sumakit bigla ung dibdib ko..

“Uy, huwag ka munang bumangon Clarence.”

“ok lang ako..”

“Anong ok? Tignan mo nga, nilalagnat ka parin. Nanghihina ka pa. Magpahinga ka muna.”

“ok lang –“

“MAGPAHINGA KA MUNA SABI EH!”

Saka ko siya pinilit na humiga.. ang tigas ng ulo! Kita naman na hindi pa niya kaya!

“Diyan ka lang, huwag kang babangon. Magpahinga ka!”

Nakakainis lang, akala niya siguro, si Michelle talaga ako..

 “basa na pala ung damit ko.. Pawis na pawis na ako..”

“ah... AH.. ganun ba?”

“Kunin mo ung damit ko sa may closet. Ung white na shirt.”

“o-ok..”

Ano ba yung ginawa ko.. magpapalit lang pala siya ng damit niya.. nag-oover react naman ako. Bakit ba ako natataranta.

Naalala ko, may white shirt naman ng dinala si Vennel, yun na lang ang kukunin ko kaysa pa maghalukay ako ng pagkalaki-laking closet..

*thugs!*

Aray! Tssk.. nakalimutan kong isara ung isa pang drawer.. nauntog ko pa tuloy sarili ko.. hanubayan~!!

May nahulog din tuloy na picture frame.. hmm?.. Siya ba si...

“Nakita mo na bang damit ko?”

“Ah!  Oo.. Heto ng damit mo..” Saka ko kinuha ung dinala ni Vennel na shirt.

“Salamat. Magpapalit muna ako..”

“ah.. sige, tatalikod muna ako..”

... ung picture.. silang dalawa iyon hindi ba? Ung tinutukoy nilang babae... Si Michelle.

“Ta-tapos ka na ba?”

 “mmn..”

Saka ko kinuha at inifold ung damit na inalis niya. Gusto kong malaman, bakit ganun na lang ang halaga ni Michelle kay Clarence?

...Napansin kong nakatitig siya sa akin..

“Ma-may.. problema ba?”

“halika..”

A-ano nanaman ang gusto niya?

“halika dito sa tabi ko.”

Hindi ko alam pero....

Sa bawat paglapit ko kay Clarence, naramdaman kong ang bilis ng tibok ng puso ko. Hindi ko mapigilan...

“umupo ka muna dito..”

Saka niya pinat ung bedside niya.. parang bata na gusto niya ako paupuin dun.

“A-ano ba kasing kailangan mo.”

“halika..”

Ang sarap pakinggan ng malalim niyang boses. Sana ganito na lang.. ako lang ung gusto niyang hanapin. Huwag na si Michelle....

Umupo ako sa tabi niya.. Nagtititigan lang kami saglit ng bigla niyang hinawakan ung strand ng buhok ko.

I’ve seen a smile on his face

“Namiss na kita..”

Tapos saka niya inilapit ung mukha niya sa mga buhok ko na parang inaamoy.

“I like your hair..”

Saka niya dahan dahang nilagay ung mga kamay niya sa mukha ko..

“I like your eyes.”

Saka niya hinalikan ung mga mata ko.

“I like your nose..... your cheeks.... your ears..”

Lahat ng sinasabi niyang parte sa katawan ko. Hinahalikan niya.

Kanina, may lakas pa akong itulak siya. Pero ngayon, parang..

... I’m giving in for him..

Wanna Bet? COMPLETE (Book 2 of I'll Bet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon