Chapter 39 ~ Don't leave me
Ano ba iyon.. Nakikiliti ako.. :”>
Nagising ako kasi naman, may nagmamasahe ng paa ko..
Umaga na pala.. Nakita kong nasa paanan ko si Clarence. Hawak niya ngayon ung paa ko tapos minamasahe.
“Hoy, Tandang.. Anong ginagawa mo diyan?”
“Obvious? Minamasahe.. Natapilok ka kahapon di ba?”
“Hehe, pwede ka nang taga-masahe. Sige, tuloy mo lang, masarap eh.. :P”
Hehe, ganda ng umaga ko.. isang gwapong tagamasahe ang una kong nakita :”>
Nasa isang kwarto lang pala kami. May nakikita akong view sa labas. May mga variety of tress tapos damuhan na ung sa labas ng sliding door na tapat ng bed.
“Hoy, san pala tayo?”
“Can’t you state na nasa kwarto tayo? Naalog na ba ung utak mo sa halik ko kagabi? Hahah!”
“>//< BALIW!” saka ko siya hinampas... nakakainis eh, ipaalala ba naman..
“tsk.. nasarapan ka naman sa halik ko kagabi eh..”
>//< naman eh!
“pwede ba! Naku! Clarence, umagang umaga—“
“Nagblublush ka? Ok lang yan. Ako naman ang dahilan..”
>////<
Naku!! Tatahimik na nga lang ako baka kung ano pang masabi niya.
“aray! Uy... dahan-dahan!” Ang sakit nung hinilot niyang parte sa paa eh..
“Dito ba?”
“A-aray! Huwag diyan.. ah!!”
“sus.. mawawala rin yan.. tiisin mo muna..”
“ah...ah! A-aray!!! Tama na Clarence!!”
“Tsk..”
“Aray sabi eh!!!”
“Pwede ba.. don’t make those sounds.. tayo lang ang nasa kwarto baka kung anong isipin ng mga nakakarinig.”
Grabe.. oo nga pala.. eh, sa masakit eh..
“tama na kasi..”
“oo na sige na.. sandali lang..”
“Hoy! San ka pupunta! Aalis ka?! Huwag mo muna akong iwan uy!”
“Diyan ka lang. Pwedeng may kukunin lang? Tanong ka ng tanong eh..”
Sabi ko nga.. tatahimik na nga ulit.
Tanong ko lang,hindi naman sa makulit noh?
Hehe, pero seryoso...
Kagabi, bakit niya nagawang halikan ako? Syempre kinilig naman ako dun. At saka, ibig lang sabihin nun na mahal ko parin siya. I’m happy that I am with him right now. Pero, ano nanaman iyon? Hinalikan ako kasi, fiance niya ako? Or kasi, kamukha ko si Michelle?
Ouch.... Parang lumalabas tuloy na ginawa lang niya ung paghalik sa akin kung commitment lang iyon dahil fiance niya ako. Tapos mas OUCH pa sa OUCH kung nakikita parin niya si Michelle sa akin.
“Ung paa mo amin na.” Hmm? Tumingin ako sa nagsasalita. Hawak niya ngayon ung supot na parang binili niya sa drugsotre kahapon.
“ha? Uy, teka.” Ano daw sabi? Paa ko raw?
Pero, bago pa magprocess ung sinabi niya sa akin, kinuha na niya ung paa ko habang nakaluhod siya. Saka niya pinatong ung tuhod ko sa isa niyang hita.
BINABASA MO ANG
Wanna Bet? COMPLETE (Book 2 of I'll Bet)
Roman d'amourThis is the book 2 of I'll bet. Story po nila Clarence and Michelle ang I'll bet. If you are curious kung sino si Michelle at kung bakit patay na patay si Clarence, then basahin nio po muna ang I'll bet. Prologue: Both person was left by the other...