Chapter 1 ~ My first day ^__^

444 7 0
                                    

Author's Note:

Hiii!!! ^__^

hehe.. new story.. yeah.. well.. ang dami ko kasing naiisip na pwedeng mangyari dito sa story na ito kaya naman ginawa ko na bago pa madelete sa mind ko.. haha!

Pls.. continue to support Love, Faith, Destiny. Sa ngayon writer's block kasi.. wala me maisip na pwedeng sumunod sa mga events.. :( sorry about that..

Upcoming finals.. !! (O__O) magiging busy pero promise ko ngayong summer.. magsisipag ako mag-update.. hehe.. (that's what she said.. =__=)..

anyways.. pls comment naman po.. anything will do..  para alam ko po na may nagbabasa man lang ng stories ko.. pati pavote na rin.. TY!! ^__^v ENJOY!!

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

Chapter 1 ~ My first day ^__^

“ok class please take your seat. I’m gonna present your new classmate I was talking about weeks ago..” sabi ng new teacher ko.

“Wow... uy Ma’am, maganda ba?” sabi nung lalaking nasa sulok..

“Cute ba?” sabi naman nung katabi niya..

“Kayo talaga!! Mga loko!!” sabi nung mga babaeng nasa harapan nila.

Pfft.. ewan ko sa mga un.. di naman mga gwapo.. hay loka!

“haha.. behave boys, kayo na lang ang humusga.. Miss, pasok ka na..”

O__O ..

..

.

Natural, ganyan talaga ang mga itsura nila kasi naman NERD nga ako di ba?..

=__= ayan, haha! Ganyan na mga itsura ng mga boys.. :P

“Hi, I’m Miah Kit Zafra. Nice to meet you.”

=__= ganyan parin mga reaction nila.. hala, TURN OFF ung mga boys?.. :P hehe

“Miss Miah, hmm.. ah, dun ka na lang sa tabi ni Mr. Garcia.”

“EIIIH??” hinayang naman ng mga girls sa paligid... sus..

Oh, Miah, Mr. Garcia daw?

Siya ba ung nakaupo sa dulong dulo.. malamang, dun lang bakante Miah.. >_>

Kaso, batugan naman eh.. natutulog kasi..

Ahem, Miah, behave.. remember.. pare pareho lang silang mga lalaki, manloloko, nananakit.. JUST MAKE FUN AND USE THEM LIKE THEY USUALLY DO TO THE OTHER GIRLS.

“Okay, everyone settle down.. I’ll start the lessons.”

“eeii!! Ma’am palit nalang kami ng transfer student.. she’s not perfect for my Clarence!”

“hay, how many times do I have to tell you Patricia, magugulo lang ang klase pag magtatabi kayo ni Clarence..”

“pero Ma’am—“

“wala ng pero pero! Sisimulan ko na ang klase. Umupo ka na.”

“pshh..”

Oh, I see, selos na agad si ano.. sino ba un? Patricia?..

Ano bang meron sa lalaking katabi ko at ganun na lang makabingwit ng mga babae..

Good looking ba siya? .. siguro... hmm.. so, I may be MASWERTE?.. hehe, tignan nalang natin.. ^__^

.....

...

“blah, blah, blah...”

Nagtuturo lang ung teacher namin.. boring naman kailan ba magigising itong katabi ko..

So, Clarence Garcia pala name niya.. hmm,.

Not bad...

Maputi siya..

Matangkad din.

Neat tignan ..Ung likod niya.. =___=

Pssh...

Nakaharap kasi dun sa kabila. Ung may bintana tapos pa natatakpan ng hair niya.. pero alam nio ung cool niyang tignan kahit na tulog siya..!! XD

“Stop staring at me,..”

Eii?!!

Wait, siya ba ung nagsalita? Weh, di nga.. pero infairness, ang ganda ng boses niya, husky, deep... pero gentle.. kumakanta kaya siya..?

Subukan ko kayang tignan sa kabilang banda? Gising na kaya ito?..

“Don’t even try to come near me.”

Ay, ang sungit.. wait lang, hindi naman niya ako nakikita ah..... may Third eye kaya ito sa likod ng ulo? XD

“And I don’t have any third eye..”

Hala.. mind reader?!

“nor a mind reader..”

EIIIHH?!! Pati un?! Katakot naman ito.. Focus na nga dun sa sinasabi nung teacher namin..

*krriiiinnngg!!*

Ay, tapos na pala first subject namin.. pero may agad namang sumunod na teacher...

...

O___O NGEK?!! Di NGA!!

 Ang second teacher namin ay si...

Si..

Si..

Si kuya ko?!!

=___=....

Wanna Bet? COMPLETE (Book 2 of I'll Bet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon