Chapter 28 ~ Dinning War

176 3 0
                                    

Vote, Comment, Like, Share, Become a follower! Much appreciated! =)

Chapter 28 ~ Dinning War

Miah’s POV

*SCHOOL*

“GOOD MORNING!!! ^_^ Mitzy HELLO!!”

“Pat.. ano ng gagawin ko?...”

“Hmm? Natanggap mo ba yun kagabi? ^_^”

“Oo, ung sulat..”

“Anong sulat?”

“ZA-Zander!”

Nakakagulat naman.. bigla na lang sumusulpot si Zander..

“ung sulat galing kay Tita Liyah”

“bakit naman siya pinadalhan ng sulat?”

“Um... gusto kasing makilala ni Tita si Mitz kaya ayun,ipinahatid ko na kay Sir Renzo ung cake at sulat.”

“Hmm.. ganun ba?”

Tumingin sa akin si Zander. Iniiwas ko naman ung tingin ko. Pagkatapos ng mga narinig ko kagabi. Parang nag-iba lang ung pananaw ko sa kanya.

“Gusto mo bang samahan kita?”

“Ah.. ano kasi..”

Hindi ko alam isasagot ko.. Tumingin ako kay Pat kung ano nga ba ang sasabihin ko kay Zander pero “nag-ewan” pose lang siya.

“Ayos lang naman sa akin..”

Yun lang nasabi ko. Ok lang naman na samahan niya ako.. siguro?.. wait, paano si Pat.. issh! Nagdedesesyon nanaman ako ng hindi nag-iisip!

“Ikaw Pat, sasama ka rin ba?” tanong ko..

“ah?! Hi-hindi.. a-ayos lang.. sige, una na ako.. bye!”

“Sandali lang Pat!”

Ano naman nangyari dun kay Pat, bakit parang natataranta siya na.. na.. ewan.. huwag naman sana siya magselos..

*Sa bahay nina Clarence..*

*gulp*

Tama kaya tong ginagawa ko? Kailangan yata, back out na lang..

Letter

Greetings!

                Hello, Miss Zafra, we graciously invite you to have a dinner with us in our humble home. Don’t worry because one of our butler will come to pick you up. I hope to see you there!

                                                                                                                Mrs. Liyah Garcia

“Miss Zafra and Sir  Lopez, dito muna kayo, tatawagin ko lang po si Ma’am..”

“ah.. opo.. sige po..”

Wanna Bet? COMPLETE (Book 2 of I'll Bet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon