Lexus's POV
Hindi ko alam kung bakit ko pa sinundan si Meana, kung ang tanging makikita ko lang ay nakakasakit sa mata, not only in my eyes but also in my heart. Regrets swallowed me, dapat pala hindi ko na lang siya sinundan para hindi ko na nakita yung pag-yakap nila sa isa't isa.
Too many questions pop up on my mind, nagkatuluyan na ba ulit sila? Masaya na ba sila? Mahal pa rin ba nila ang isa't isa? Would they make their own happy ending?
Dahil sa mga damn shit na tanong na yan, na-badtrip ako, nakita ko pa silang nagtatawanan at naghahabulan, bakit? Kaya ko naman gawin yun ah? Bakit kay Kyle pa? kung pwede naman ako?
I can't take the ambiance so I decided to drove off, hindi ko alam kung saan ako pupunta kaya drive lang ako ng drive hanggang sa mapatigil ako sa isang club where I used to drink nung nawala sa akin si Ashley.
I went inside at um-order ng isang bote ng Bacardi, alam kong matapang ito pero wala ako sa wisyo para mag-isip pa ng kung ano-ano kaya pagkabukas na pagkabukas nung bartender agad kong ininom yun, wala ng gamit na shot glass basta inom lang ng inom, hanggang sa dumating si Paul blockmate/dude ko.
"Dude! Bakit ka nag-iinom mag-isa? Pwede mo akong tawagan para naman may kasama ka! Haha" [sabi niya]
"Tang ina pare! Sila na ulit! Wala na! wala akong kwenta! Fuck!" [sabi ko]
"huh? What are you saying dude? Sila na? sino?" [tanong niya]
Tumayo ako at kinuwelyuhan si Paul ewan ko din pero pagbadtrip ako kung sino sino na lang ang gusto kong suntukin, kilala naman ako nito eh, kaya sinuntok ko lang siya sa may balikat.
"WHAT WAS THAT FOR?"[sigaw niya sa akin]
"Si Meana at si Kyle na pare!! Tanginang yan! Wala man lang akong nagawa! Fuck! Damn! Shit!" [sabi ko]
"I'll call Meana... masyado ka ng lasing! You dorkyhead! Pati ako sinusuntok mo! Nababaliw ka na talaga Lexus, masakit yung suntok mo ha!" [sabi niya]
"go ahead call her! Hindi niya ako pupuntahan dito dahil... dahil masaya na siya kay Kyle, dahil yung gagong putang inang lalaking yun ang talagang mahal niya! Shit!" [sabi ko]
Hindi ko alam pero wala ng preno ang bibig ko sa pagmu-mura, pero ayos lang kahit medyo hilong hilo na ako, okay lang ako, okay na okay, di ko nga alam kung bakit parang napaka-OA ko na yata, mahal ko na ba talaga siya? Dahil kung mahal ko na siya, bakit... bakit nasa isip ko pa rin si Ashley? Shit ang gulo!
I was drinking my Bacardi when some jerk grab my arms, sa una hindi ko siya pinansin at tinuloy ko ang pag-inom ko sa alak ko nung makuha ko ulit yung alak, wala akong pakialam sa kahit na sino, kahit kay Paul pa na dude ko, pero nagulat ako nung biglang may kumuha na sa bote ko at biglang binasag sa sahig.
BINABASA MO ANG
When the LOVE of the Wrecker Strikes
RomanceMeana Alexandra Rafael, She's definitely cruel when it comes to relationship. She's the number one Relationship Wrecker in their university, she hates falling in love. Lexus Alexander Hendrix, A player of every girls heart, he hates to be serious an...