After that incident, ewan ko ba pero bigla na lang lumakas yung kabog ng dibdib ko, yung para bang bigla akong kinabahan na para bang may mangyayaring masama sa akin? (._.) . ayokong mag-isip na may karma na ng dadating dahil sa dinami dami nang kasamaang ginawa ko, kahit isang karma, wala akong naka-encounter siguro dahil alam kong tama ang ginagawa ko. Pag-higa ko sa kama hindi talaga ako dina-dalaw ng antok kaya umupo muna ako sa kama and tumingin muna sa window. I was shocked noong may nakita akong isang car na nakapark sa harap ng bahay namin. Binuksan niya ang window ng car niya and to my surprise I saw his creepy, scratch that word I saw the most demonic smile I’ve ever saw. The demonic smile which made my heartbeats double on its regular rate, bigla akong kinabahan na parang hindi mapakali, I saw him smile again and then he drove away. What a creepy human being (O_O). Well is he really a human? Tsk. I should think again. Hindi naman siguro siya ang karmang inaabangan ko.
Umaga na at habang nagbibihis ako biglang bumalik yung kabang naramaman ko simula pa kagabi, actually sumo-sobra na itong kabang nararamdaman ko ngayon. Hanggang ngayong umaga ba naman andito parin itong kabang ito? Tsk (-_-). Bumababa na ako papuntang dining area for me to eat my breakfast, nang biglang parang may malakas na pagbasag ng salamin at kasunod nito ang alarm ng sasakyan ko. Napatakbo ako papunta sa labas kahit naka-heels ako ngayon, pagbukas ko ng pinto, ang tanging nasabi ko na lang ay ang salitang :
“Fuck!”
Napa-takbo ako sa sasakyan kong basag na basag ang front mirror at may nakalagay pang sulat na nagsasabing “Today is the start, Welcome to your own world, welcome to HELL Meana Alexandra Rafael” at may nakalagay pang-acronym sa baba nito –L.A.H.- kinabahan ako kasama na di doon ang takot in my 18 years of excistence ngayon lang may naglakas-loob na gumawa sa akin nito, wala pa sina Mommy at Daddy (O.O) kasi puro maids lang ang kasama ko, kinakabahan ako pero kung sino man ang gumawa nito, magbabayad siya sa pagsira ng Jaguar ko! (*_*).
I’m on my way to school wala akong choice kundi mag-commute, pinatawag ko pa si manang ng taxi and fetch me here, dahil ayoko naming magbus or jeepney, masyadong hassle and nakaka-haggard. Nakarating na ako sa school inabutan ko si manong ng P500 at sinabi kong wag na akong suklian dahil kailangan yun ng pamilya niya. As expected sa akin nanaman ang atensyon ng mga tao, ngayon lang ba sila nakakita ng dyosang nag-taxi?
Naglakad na ako patungong classroom namin, they give way to the campus queen again, ano pa bang bago sa tao dito? Wala naman kasing naglalakas loob na humarang sa dinadaaanan ko, Habang naglalakad ako, palakas na ng palakas ang kabog ng dibdib ko, para bang ang bigat bigat ng pakiramdam ko dahil parang may nakatingin sa akin ng masama? Haha eh lagi naman masama ang tingin ng mga tao sakin dito eh. Nagsimula na ang class namin pero ganoon pa rin ang rate ng heartbeat ko it became faster and faster. Napatingin ako sa may bintana at doon nakita ko ang isang lalaking nakatitig sa akin, unti-unti akong binabalot ng kaba ko, gusto kong umiwas ng tingin pero hindi ko magawa dahil parang may magnet sa mga mata niya na kailangan mo talaga siyang tingnan. Pero ang ikinatakot ko ay ang unti-unting pag-form ng ngiti niya sa mga labi niya, he has the most demonic look when I see that smile, hindi ko alam pero bigla akong natakot, kinabahan at naghalo halo ang imusyon ko. Oo inaamin ko siya na siguro ang pinaka gwapong nakita ko, fair and flawless skin, pointed nose, chinito eyes, pierced right ear, sexy lips and a modeling height. Nagtilian ang mga girls sa room naming, malalandi yung mga yun for sure! Kaya nawala ang atensyon ko sa lalaki at napatingin sa mga babaeng haliparot!
BINABASA MO ANG
When the LOVE of the Wrecker Strikes
RomanceMeana Alexandra Rafael, She's definitely cruel when it comes to relationship. She's the number one Relationship Wrecker in their university, she hates falling in love. Lexus Alexander Hendrix, A player of every girls heart, he hates to be serious an...