Ria's POV
Ohmyghaaaaaaaaaadddd! Bakit napaka liit ng mundo? Baka mamaya maisipan ni Prissy na bumalik sa kung saan man siya babalik :( Kakauwi niya lang eh tapos babalik na ulit siya ng Japan? No wayyyy!!
"Are you alright? Kung gusto mo umuwi na tayo.." pag aaya ko sa kanya but she signed that she's fine, Oh well if I know nabigla din siya. *Sigh*
Naglalakad kami ngayon ni Prissy nagutom daw siya eh, Patawa ang corny niya talaga :3 Pero sinakyan ko na lang dahil alam kong iniisip niya pa din yung nangyare kanina. Hindi ko din naman siya masisisi eh? Hayss
"Saan mo gusto kumain?" tanong ko
"Mang Insal? Hahahaha! namiss ko ang extra rice." Medyo nagulat ako dahil bumalik yung pagiging masigla niya then I gave her a smile. Si Prissy talaga.
"Sure, ano boodle fight? Hahahahaha!" at ayun pumunta na nga kami doon sa Mang Inasal,
At sa sobrang enjoy namin ay nakalimutan naming gabi na mga 9pm na din kami umuwi gusto ko nga ihatid si Prissy pero nag insist siya na kaya na daw niya at ako namang masunurin sumunod na lang din. Nag-taxi na lang siya at ako naman ay nagpasundo na sa driver ko.
After 10mins. nandito na din yung driver ko at may kasamang panget -_______________________- Masaya na yung araw ko tapos sisirain niya pa? Graciouss!
"Hey! Sweetyyy" Yak? What kind of endearment! Napaka-BADUY as in BADUY! leche!
"Lumayas ka sa kotse ko, At Ikaw manong bakit mo pinasakay yan sa magara kong kotse aberrr?!" Hays nakaka high blood talaga tong, Lalakeng to :3 Ba't ba kase napaka ganda ko? *U* HAHAHAHA!
"Proud sa sarili huh?" sabay smirk yak! Ano na naman kaya iniisip neto palakang to? Tss If I know sobrang ganda ko kaya patay na patay to saken >////////////////////////<
"Sobrang ganda ko no? To the point na habol ka ng habol saken.." then it's my turn to smirk at him. HAHAHAHA! Akala niya hindi ako gaganti? Duhhh such a loser :3
Nakauwi na din kami ng safe ni Manong :3 Tss talagang aso tong buntot ng buntot. Kelan niya ba ako titigilan? nakaka imbyernaaaaaaa!
"Hoy! Syrell tigilan mo na nga yung kakabuntot saken. Sumasakit lang ulo ko sayo eh." sabay walk out.
Dire-diretso naman ako sa kwarto ko, bahala na silang mag usap ni Mama, hayss bakit ba kase ang ganda ko? Tss pero mas maganda padin si Prissy :3
Nag-open naman ako ng facebook at dahil sa hindi pa ako inaantok eh, nakita kong naka online si Prissy, wala namang nangyareng maganda nag skype din kami tapos kwentuhan, nag conference pa nga si Prissy kela Mac eh. Tapos ayun para kaming mga tanga na tawa ng tawa.
Mga 12:30am na kami natapos dahil nakaramdam na din kami ng antok. Hayss sobra kong namiss tong bonding namin tho skype lang ang gamit pero okey na to.
Around 1am na ko natulog dahil sa may namimiss ako? Yak! Pero seryoso may namimiss nga ako :(
Siguro yung dati kong crush na si Joseph Drake Sales :3 High School pa kami nung mga panahong hangang hanga ako sa kanya. Saang school na kaya nag-aaral yun?
Prissy's POV
F*ck! F*ck! Bumabalik na naman ako sa dating ako, na pala mura >/////////////////////////< Bakit napaka liit ng mundo para samen ni Patrick?! Boset naman eh.
Parang gusto akong paglaruan ng tadhana ngayon?! AYOKO NG GANITO!! PUNYETAAAAAAAAAA!
Nandito na ako sa hotel na tinutuluyan ko at katatapos lang namin magchikahan ng mga bestfriends ko sa skype. Hindi pa talaga ako actually inaantok talagang di lang maalis sa isip ko yung eksena kanina -__________________________-
BINABASA MO ANG
TEAR DROPS ON MY GUITAR
Подростковая литератураLahat tayo may karapatang ipaglaban ang mga taong mahal natin, Pero dapat parin ba natin 'tong ipaglaban kung alam naman nating sinuko ka na niya? Iniwan ka sa ere na lumalaban? Magpapaka-tanga ka na lang ba o susuko na lang din tulad ng ginawa niya?