-2-

1.6K 30 0
                                    

si.......

Daniel -.-" nice ah

fb messenger
1 message recieve

10:01

daniel: hi kathryn sungit bernardo ;)

kathryn: bakit daniel feeling gwapo padilla?

√seen 10:03

daniel: ang taray mo talaga pagdating saken. crush mo talaga ako no?

√seen 10:04

kathryn: ang effort mong magdaydream huh. ANG PANGIT MO PWEDE BA

daniel: WEEEEEH. for sure tumitili ka na dyan kasi kausap mo ko. pogi problems.

√seen 10:06

kathryn: push mo yan

daniel: na pull na po. :(

kathryn: corny

daniel: mais

√seen10:10

kathryn: pinaglalaban mo?

daniel: ang pogi ko.

kathryn: ay taray sariling puri nanaman sya.

daniel: kunyare nagdidisagree :")

kathryn: luh bala ka nga dyan.

daniel: sge! makikita mo na kras mo mamaya :")

hay nako. walang kwenta ka chat :( mag twitter na nga lang ako.

@bernardokath: hello guyss :) will hangout with barkada laterr!

yan ang tweet ko. may nag reply. and guess who. syempre walang iba kundi ang hari ng pambwibwiset. walang iba kundi si.

@imdanielpadilla: @bernardokath nuxx hangout ah.

argghhg lagi nalang ah

@bernardokath: @imdanielpadilla pake mo ba? stalker ka ahh.

@imdanielpadilla: @bernardokath huh? ako stalker? you still dreaming?

naiinis na ako ahh. di ko na lang papatulan. well tingnan ko na nga lang ung oras. ohmy. 11:00 na. yesss. nag tweet na ako

@bernardokath: bye guyss. magaayos na ako. :)

@imdanielpadilla: byee. see you.

and with that inoff ko na yung laptop ko. nag shower na ako then nagbihis. im wearing a shorts and some double na sando. yung isa mahaba tapos isa maikli. color pink and violet. with matching flats na black and small bag na pink. i put there my powder,lipgloss, iphone 5 and money. tapos nag curl ako at tinali ko. nag powder at lipstick na ako. i look at the mirror then shouted. PERFECT! tiningnan ko yung time. 11:30 na. nag text si julia.

From: Julia

on the way to your housee! :)

yesss thats my best friendd :")

mag g-gm na nga ako

To: Daniel, Yen, Kiray, Diego, Neil, Ej

guyss meet up sa bahay :") see you hahaha

-Kathryn xx

gm

yan at maya maya lang. may nag knock na. si julia na yan. so bumaba na ako. nakita ko si julia na kaupo sa salas. wow ah. feel at home siya eh. shes wearing a white shorts ang a loose top na pink with matching grey toms and pink little bag. tarayy!! :) hahaha

"Julia" sabi ko. haha nagulat siya ehh.

"kath naman eh. wag kang mangulat haha" nagkwentuhan pa kami. parang di kami nag uusap tuwing gabi ah. maya maya may nag knock na sa door. si Dj -.-"

"Hi julia." sabi niya at ngumiti ng pagkatamis tamis sabay titig ng nakakatunaw. wow ah. buti na lang si julia napansin niya. eh yung may ari ng bahay hindi. hindi sa nagseselos ako. nakakairita lang. at syempre. umepekto kay julia yung gayuma ni daniel. natutunaw na ata.

"hi." maikling sabi ni julia. nababaliw na ata.

"you look good" sabi ni dj.

"Ikaw din. You look good" nakoooo.

"uyy julia. wag ka papagayuma kay daniel!" sabi ko hahaha. tumawa naman siya.

"nandyan ka pala kath" sabi niya. At inirapan pa ako ha. Bakla ata to eh

" ay hindi wala ako dito. Hindi ko bahay to eh no? Hindi talaga eh." piloso ko namang sagot. kainis eh. may nag knock ulit sa door. si diego pala

"hi kath" ohmy. ang pogi ni diego ngayon ah infairness. well. gagawin ko yung ginawa ni daniel na parang hindi niya ako nakikita.

"hi diego" at ngumiti ako ng pinacute kong smile. ohaa. its time for kathryn's gayuma hahaha. Kathryn na aarte pa? Chos.

"diegoo. wag kang papagayuma kay kathryn ah. hahahaha" tumawa naman siya kainis talagaa. may knock ulit sa door. si neil na.

" hi guyss" masigla niyang bati. mag kwentuhan silang tatlo nila daniel. well mga 3minutes na ata nakakalipas nang macomplete na kamii at syempre time is gold dumeretso na kami sa sine. wala ng lunch lunch. haha.

"8 nga pong bromance" sabi ko. yesss. nagbayad kami at nanuod. ang gandaa. :")

--

Buhay With Barkada (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon