-9-

1.1K 26 1
                                    

Julia's POV

super scary yung nangyari kahapon. pero atleast na kauwi kaming lahat. ngayon mag travel kami sa gubat. pero safe naman daw eh. as long na susundin namin yun path.

si kath yung may hawak ng map at compass. siya kasi yun gusto naming maging leader. tapos, dahil nga trail to. meron binigay samin na checklist. yun yung mga kailangan naming madaanan at matingnan.

sana lang maging maayos to. 9:00 ng umaga nag start yung paglalakbay namin.

"were are we going?" tanong ni kiray *clap* *clap* *clap*

"to the left!!" hahahahahaha masaya naman nakakapagod lang.

"daniel! yun yung mango tree oh." sabi ni ej

Lakad lang kami ng lakad ng lakad ng lakad. Ang dami na din naming na check!

after asdfghjkl years napagod na kami

"guyssss. im tired!" sigaw ni yen.

"oo nga guys! pahinga muna tayo." sabi ko naman.

"nagugutom ako." sabi ni neil na may pahawak hawak pa sa tiyan na nalalaman. Kelan ba sya hindi nagutom??

"ouchyyyyy!" sigaw ko. apakan ba naman yung paa ko ni diego. May galit ba sya saken?! Dapat nga ako magalit sakanya eh! Sinaktan na nya ako emotionally pati ba naman physically?!

Author hustisya please!!

"sorry di ko napansin!" sabi niya. di napansin?? sa laki kong to di pa niya ako mapapansin???? Ganyan naman eh! Ako nasa harap nya pero iba gusto nya!

Drama line ni julia montes 101

"oo na!" Mahal kita! Asa naman kayong sasabihin ko yung mahal kita!

Oo na lang yung sinagot ko para wala nang away. pero masakit talaga eeh. pagkatapos magpahinga nagyaya na ulit si kath maglakad.

di ko na lang papahalata sa kanila. magaalala pa yang mga yan eh. tumayo ako na paran walang masakit. pero wala. napansin parin nila.

"julia ok ka lang?" tanong ni diego. paano ako magiging ok? Sya kaya apakan ko ng bongga at ireject sya! MAGIGING OK BA AKO NON?!

"oo naman (:" sabi ko. Girls biggest lie.

"ahhhhh. ika ika ka kasi maglakad eh." sabi niya. toink! kaya pala napansin nila agad eh.

"tara buhatin na lang kita." di na ako nakasagot. kinarga na niya ako eh. bridal style. :)) ang bango niya!!!!!!!!! Ano bayan diego! Dapat galit ako sayo eh!

goshhh. i live for this moments.

"DIEGO! baba mo na ako."sigaw ko sa kanya. tinawanan lang niya ako. Pabebe naman here!

"uyyyy." pagmamakaawa ko sa kanya.

"ako may kasalanan neto kaya ako dapat ang bahala sayo. :) enjoy the ride. kasi hinding hindi kita bababa :)"

bat ba ang gwapo netong lalaking to? Teka lang! Omyg baka sinadya nyang apakan ako para bubuhatin nya ako. Enebeyen diego ikaw ha!

Assuming nanaman ako osige na ako na assuming!

"ehemmmmmmm." sabi ni kath. tumawa na lang ang buong barkada maliban sakin. nag blush ako eh. haha xD

"kaya ko maglakad. di ako pilay :)" sabi ko. nakakahiya kaya. -.- pero deep inside pinapanalangin kong wag nya akong ibaba.

Buhay With Barkada (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon