-4- (kn)

1.4K 28 0
                                    

Kath's POV

Mga 9:30 na kami nagising. baka galit sakin si julia. kasi nga gusto niya si diego. Pero di naman nya inamin diba?

eh ang tanong lang naman sino pinakaclose mo eh. :'( not my fault right? eh siya nga di niya sinabi na sila na ni Daniel. Well kung hindi sila bat parang nagaact silang ganon?

wag niyang sabihing wala lang yon. pagkatapos ko silang makitang mag yakapan?!?! di kaya ako nagseselos!!

Weh selos much??

siguro onti. Aish! Ewan ko ba! crush ko siguro, eh mukhang type nya best friend ko eh kaya Ewan. Seryoso. Kumirot ng very slight yung puso ko non. Ang corny pero seryoso

pagkagising ko. Si yen tulog na tulog. si julia nakayakap pa sa unan nya. intayin ko na lang gumising si julia. para sabay na kami bumaba. naghilamos muna ako at ginawa na ang morning duties eklavu ko. pagkalabas ko. gising na si juliaa!

"Good Morning :))" sabi niya.

"Good Mowrninggg"

"hilamos lang ako tapos baba na tayo"

"hahaha sige lang" sagot ko. medyo matagal din siya ah. baka nagshower na.

"tara baba na tayo" sabi naman niya. tulog pa si yen eh. kaya iniwanan namin siya #MedyoBadGirl haha.

pagkababa namin nandun na si diego , kiray, daniel at ej

"Good Morninng" bati ni daniel.

"anong good sa morning kung ikaw una kong mgakikita?!?!" sabi ko.

"eto naman, umagang umaga -.-" hahahaha. natawa ako sa reaction niya. laughtrip syempre tumawa ako. Alangan umiyak ako?

"anong nakakatawa?" tanong niya

"yung mukha mo hahahahaha!! Pwede ka nang mating clown ng mga bats DJ hahhahahaha!" tumigil lang ako sa kakatawa nung nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko. parang tumigil yung mundo. na siya at ako lang ang nandito.

JUSKO ANO BAYAN. NGUNGUSO NA BA AKO. JOKE

"Sa gwapo kong to tinatawanan mo lang mukha ko??" sabi niya. naka eye contact kami. Tas sobrang lapit pa ng mukha sa isa't isa.

" oo haha" sabi ko. shemayyyy. ang pogi ngaa :( unfair! Kala ko ba walang perfect?? Eh Anong tawag sa nilalang na nasa harap ko?

"Haha ng haha dyan eh. isa pang haha mo. HAHAlikan kita" edi na takot naman ako.

"Boy pick up ganon? Tumabi ka na nga dyan ikain mo na lang yan." Yan na lang sinabi ko para iwas gulo! haha. kumain na kami. walang gusto magsalita. mas maganda pa sa canteen eh super ingay namin, i miss that. alam ko na bat hindi maingay. wala si neil hahahahahaha. speaking kakababa lang ni neil. antagal naman matulog ni yen.

pero pagdating ni neil tahimik pa din eh. pagkatapos kumain nag jamming muna kami. nakakamiss eh. last day na. :( gahahahaha. at sa wakas... nagising na si yen.

"hey guysss! what time is it? " tanong niya. tumawa na lang kaming lahat sa sinabi niya.

"Good Evening yen!" sabi ni neil. yiieee diskarte mo bulok!

"yen it's 7:30 in the evening :) guys you better go. gabi na eh." sabi ko sa kanila.

"oo nga. bye sis :")" sabi ni julia.

"o, hatid na kita." sabi ni daniel.

"bye kath!" sabi niya sabay hug. di ko na siya hinug. nagbeso beso na ako with kiray at yen tapos hug den kay diego , neil at ej. pinalinis ko muna yung bahay. para malinis lol. nag gm muna ako.

to: julia, Diego, daniel, neil, ej, kiray, yen

good evening!

thank you guyss! i had fun sana kayo din :) miss ko na kayo agad. ahaha. text?

-Kathryn xx

GM

syempre may nag reply. si daniel.

text conversation.

daniel: so na miss mo ako? :)

kathryn: luh. in your dreams :P

daniel: wehhh? kunyari di niya ako namiss. tsskk wag kang mag alala. miss na din kita :*

kathryn: yuckkk. diba kay julia ka? dun ka na nga!

daniel: selos ka naman? wushuuuu. yieee selos si kath! diba yung yuck ibig sabihin Y-un U-ng C-rush K-o? ikaw ha! crush mo ako ha.

kathryn: ewan ko sayo -.-" bye na.

daniel: byee. :*

kathryn: ewwwwwwwww. kadiri much?

daniel: hahaha. gumagawa ka talaga ng dahilan para magkatext tayo ah. :) kilig much? :)

nakoooo. wag na nga ma replyan. matutulog na ako. -.-" haysss good night.

--

(Editing)

Buhay With Barkada (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon