Chapter SIXTEEN

1.8K 32 0
                                    

Algianna's POV

Kurty's deserve an explanation. But I can't explain why I'm always saying to him that I'm sorry if I will do the killing of him.

Tama si Algianna... Kurt is a kind man, a womans dream. Pero kahit ganun, my intension will never changed. I want the justice for my parents. Kaya no one will stop me, even if na marami pa akong malaman tungkol sa kanya para hindi ko siya patayin.

" Adrianna! " I froze when I heard a familiar voice calling my real name. Buti nalang at hindi ko kasama na nag jogging si Kurt sa BSU gym kung hindi... Baka nabuking na ako.

But how? Paano niya nalaman ang tunay na pangalan ko? Pina imbistigahan niya kaya ako? What a smart bicth!

Nilingon ko siya ng nakangisi.

" So... I'm happy that you know my real name " but I'm not. At kung iniisip mo na papatakasin pa kita, hindi na. Dahil ikaw pa ang maka sira ng plano ko. Atsaka, tutal ikaw naman ang next target ko eh. Hahaha.

" So, I'm right? You're not Algianna Cruz! You poser! "

" Poser? Hindi ba sa Facebook lang yun? "

" Na all this time, niloloko mo lang si Kurt! Sabihin mo nga saken! Anong kailangan mo kay Kurt at pumalit ka sa buhay ni Algianna? Huh? And why the two of you have the same face? Kambal ba kayo? O nagparetoke ka lang? Sagot! "

" Too much trash talk bitch! Are you not tired? You're just keep talking and talking blah blah blah! Nakakairita! " kita ko sa kanyang mga kamay na nangggigil ito, kaya nginisian ko lang siya upang inisin ko siya lalo " Hindi mo talaga ako tinigilan hangga't hindi mo ako nakikilala noh? at pinaimbistiga mo pa yata ako. What a great! Pero akala mo ba bubuhayin pa kita pagkatapos nito? " kita ko sa kanyang mga mata na natakot siya. Dapat lang, dahil hindi ako nagbibiro.

I get the knife on my holsters knife in my back, ng makita niya iyon ay lalong lumaki ang kanyang mga mata. Wala rin naman masiyadong tao dito, wala ring CCTV cameras. Kaya mapapatay ko siya ng walang nakaka alam, ka tulad ng dalawa niyang kaibigan!

" Y-you can't d-do that! " she said with stammering. Bakit ba takot silang lahat sa kutsilyo? Hahaha.

" Yes I can. You know, dapat next month pa kita papatayin eh, pero dahil masiyado kang pakialamera at mapapel sa buhay ni Kurt, aagahan ko na ang buhay mo! So, are you ready to die? "

" Baliw ka! Baliw! "

" Hahahahaha, Baliw na kung baliw! Humanda ka! "

" Ahhhh! " sigaw niya sabat takbo na mas lalo kong ikinatawa. Itinago ko ang kutsilyo sa likod ng holster knife ko atsaka siya sinundan ng lakad habang nakangisi.

Hindi ko alam kung saan ka nakukuha ng impormasiyon tungkol saken Angelie. Pero asahan ko na bago mo pa mabulgar ang lahat, malamig na bangkay ka na!

" Adrianna! Huwag si Angelie, please! " kumunot ang noo ko sa teks ni Algianna. Huwag si Angelie? Paano niya na laman na si Angelie na ang papatayin ko?. Humigpit ang hawak ko sa cellphone ko.

" Traydor ka Algianna! Wala kang isang salita! Pagbabayaran mo ang ginawa mo! Mamatay na silang lahat ngayon! And its all because of you " after I send my teks to her i remove my battery then my sim and throw it in the bush.

Walanghiya! Hindi ko aakalain na tinraydor ako ng sarili kong ka dugo! Bakit? Bakit niya ako tinraydor kung para naman sa Katarungan ng mga magulang namin ang ginagawa ko?. Magsisisi ka na iba ang kinampihan mo Algianna. Dahil imbis na humaba pa ang buhay ng mga kaibigan mo, oinaikli mo! Kaya kung mamatay silang lahat ngayon, ikaw ang may kasalanan!

Dark Pretender ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon