Adrianna's POV
" Hi Kurty ko! " bungad na bati ko sa kanya when he enter the house. He looks down, and I know why " What is the propose of your face, Kurty ko? There's something bad happen? " I walk and went through him. I hugged him when he didn't answer. I smirk. Ngayon, alam mo na talaga ang pakiramdam ng mawalan ng taong mahal sa buhay.
" Baby! Angelie is gone! " he said then burst into cry " I didn't say sorry to her before she died, I didn't Huhuhu "
" Its not too late to say sorry for her Kurty ko, please! Stop crying! You also make me cry " atsaka ako nag-iyak iyakan. Mabilis naman siyang kumawala sa pagkakayakap ko atsaka niya pununasan ang luha ko na Mabilis na pumatak sa pisngi ko. Nuxx! I'm a good actress! Makapag apply nga sa abs-cbn hahaha.
" Shhh! Hush baby, hindi na ako iiyak promise! " then he hugged me. Bakit kasi mahal na mahal mo ang Traydor kong kapatid? E wala naman iyong kwenta eh!
And she didn't love you! Dahil kung mahal ka niya. Una palang ipinaglaban ka na niya mula saken, but she didn't at ginusto rin niya na patayin kita. Pag-ibig nga naman, nakakatanga! Ghad!
" Do you want something to eat? "
" I lost my appetite, I want to rest " forever? Hahahaha. Shitty mind, shut up okay? Pinapatawa mo ako. Hahahaha.
" Okay, if you need something tell me huh? I'm in my room only " he nodded kaya hinayaan ko na siyang maglakad patungong kwarto niya. Habang sinusundan ko siya ng tingin, nagkrus ako ng braso ko atsaka ngumisi.
Si Angelie palang napapatay ko ngayon, kaya huwag ka munang masiyadong magluksa diyan, magtira ka pa para sa tatlo mong kaibigan na isusunod ko, bago ikaw. So, you want rest? Then I'll give you forever rest. Haha hahaha.
I went to my room and open my cabinet. A smirk lining on my lips when I saw my dearest evil twin there. She have a cover on his mouth and her hands are tightened. Mas mabuti na yung sigurado na hindi siya makakaalis diyan. Hindi pa ako tapos sa ginagawa ko. Kaya hanggat hindi pa ako tapos, diyan muna siya pansamantala. At kapag tapos na ako...
Siya naman ang isusunod ko.
Dahil ayoko ng kapatid na kinakalaban ako.
She awake, kaya mas lalo so ng ngumisi. I saw her pleading, but I shoo only my head.
" It's too late to beg and plead. I'm out of my mind Algianna, and no one can't stop me now " after I said that I hit his back of head na ikinawalan na naman ngiya ng malay, then I closed my cabinet.
Sinuot kong muli ang sinusuot ko gamit ang pagpatay. Pagkatapos ay lumabas na ako ng bahay to continue my work. Sa tatlo lang naman at mahihirapan eh, dahil hiwa-hiwalay sila. Pero dun sa dalawa? Nasa bahay lang naman sila kaya hindi na ako mahihirapan pa.
I texted Aliah to meet me at the strawberry farm, where no one can see me, killing her.
I wait for an hour, pero hindi parin dumarating si Aliah, wala rin siyang reply. Kaya napagdesisyunan ko nalang na umalis na doon. Mukhang nasabihan na yata ni Algianna ang babaeng iyon ah? Bwisit! Pakialamera talaga! Tss!
" Hi! " at kang sinusuwerte ka nga naman, at nakasalubong ko pa ang isa sa kanila. Si Jerick. Buti naman at hindi na at papahirapan ng lalaking ito.
" Oh, Algianna, you're here! " tumango ako " Wait! " natawa ako dahil alam ko naman kung sino hinahanap niya sa likuran ko.
" I'm not with her, don't worry " mas lalo akong natawa nung Bumuntong hininga siya ng malalim. Bakit ba ayaw ba ayaw niya doon sa babaeng iyon? Psh! Hahahaha.
BINABASA MO ANG
Dark Pretender ( Completed )
Misteri / ThrillerAll the acts of me, are just all pretended. Nothing true. But, there's the only one true there. That... I love him.