Chapter TWO

4.2K 55 0
                                    

Algianna's POV

Ugh! This stupid girls this day. Sakit sila sa ulo! Mga wala pang magawa sa buhay! Jusko! Ano ba nakukuha nila sa pangbubully ng kapwa nila estudyante? Yayaman back sila? Hindi naman eh! They're so stupid! My Ghad!

I want to transfer na nga eh, but my baby is here. Kaya no choice kung hindi mag stay. Ayokong mahiwalay sa kanya noh! Not even 1 minute! Che!

Sabi nila, kung kaya lang magsalita ng puso, marami ng nagulat, umiyak, nasaktan, ngumiti, tumawa, nalungkot, natakot, at nagmahal. Kung kaya lang bigkasin ng puso ang mga salitang hindi mabigkas ng mga labi, wala ng sikreto sa mundo. Maganda naman diba? no lies, no pretentions, no secrets, but no excitement!!! yup, tama ka jan, kung binigyan ng labi ng Diyos ang puso, wala ng thrill ang mundo.

Pagbabasa ko sa gm ni Leo. Awtsuu. If I know, pinapatamaan lang niyan nito si Angelie. Yun talaga! Basted na nga, go pa ng go! Astig!

Pero paano nga kaya kung nagkaroon ano? Haha. Hindi lang siguro ngayon si Leo ang basted! Hahaha.

Drama mo!

I replied, I looked at him at sakto naman itong nakatingin saken kaya binigyan ko siya ng ngisi sa labi na ikinasimangot lang niya. Hay. Mga kaibigan ba talaga sila ni Kurt? Mukha silang nga hindi biniyayaan ng bait! Jusko po!

" Baby, tubig oh! " lumingon ako kay Kurt ng nakangiti.

" Thanks baby. You're so caring talaga! Kaya mahal na mahal kita eh! " then I gave him a fast peck kiss on his chick. Ginulo naman niya ang buhok ko. Na dapat kong kainisan sa kanya, kasi you know. Ang hirap mag ayos ng buhok, lalo na ang mag suklay. Tapos guguluhin lang niya?. But the can't, because I found it sweet. Atsaka sanay na ako. Ilang taon na ba kami? Haha.

" Mas mahal kita baby, na yung tipong kaya kong ipagpalit ang buhay ko sa'yo " Aww ang sweet talaga niya. Speechless ako! Tumayo ako sa kinauupuan ko and jump to him to hug him.

" I love you, Baby. I love you very much! "

" Get a room guys! Not here please! My virgin eyes! Waaa! " sigaw ni Aliah na ikinatawa lang naming dalawa ni Kurt.

" Uy Pre! Huwag kang malikot diyan! Kita ng nagvi-video ako ehm " nagpantig ang tenga ko. Video?. Sinulyapan ko ang nagsabi nun. Naningkit agad ang mga mata ko. Nakita nila iyon, kaya mabilis silang nagpanik at muntikan pang magsihulog sa kanilang mga kinauupuan.

" Jerick! Marvs! Leo! " pagtawag ko sa kanila isa-isa. Patayo na sana ako pero naunahan na nila ako at ibinigay saken isa-isa ang kanilang mga cellphone.

" Waaa! Patawarin mo kami, hindi namin sinasadya! " ngawa nilang tatlo sa harapan ko.

" Say goodbye to your phones, dude! " Kurt Said while grinning at his friends na ngayon ay naluluha na habang pinipiraso ko mga cellphone nila gamit ang takong ko.

Pagkatapos ko sa ginagawa ko, ay ibinalik ko na sa kanila.

" Next time na gawin niyo ulit yan boys, I'll make sure na sa inyo na tatama ang takong ko na ito! " sabay harap ko da kanila ng takong ko na ikinaatras nila at halatang natakot " Understand?! " na patalon sila sa kanilang kinatatayuan, at ramdam ko na ganun rin si Kurt.

" O-opo "

" Now go! " atsaka ko sila inirapan at bumalik ako sa pagkakayakap kay Kurt " Mga kaibigan mo talaga kahit kailan, istorbo! Tss! " natawa siya sa sinabi ko kaya niyakap niya ako.

Dark Pretender ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon