#7

33.3K 805 11
                                    


~

HINDI ALAM ni Safarra kung paano sila nakarating sa silid ni Deither. All she can feel is the heat running to her veins. It's so hot, and she can feel the desire on Deither's perceing green eyes. Walang ano-anong sinakop ni Deither ang kanyang labi. She can taste the alcohol but it made added the heat for the two of them. Deither's kisses was too hot to resist, she kisses back with the same intensity.

Naramdaman niya ang pagbaba ng labi nito sa leeg niya. Narinig niya din ang pagkapunit ng damit niya. Sinira iyon ni Deither, isama mo pa ang bra niya. Hindi ito pinatawad ng binata, maging ang suot niyang skinny jeans ay sinira nito. Hindi niya alam kung bakit niya hinahayaan si Deither na gawin ito. But swear, nawawala na siya sa huwisyo dahil sa mainit na labi ni Deither.

"Ohhhhh ...!" She moaned when Deither reaches her bare breast. He was playing her left breast with his hand while Deither sucking her nipples. Damn ! It's so damn hot.

Hindi pa nakuntento ang binata. Ang isang kamay nito ay naglakbay patungo sa kanyang pagkababae. God ! Halos panawan siya ng ulirat ng maramdaman niyang nilalaro ng binata ang tinggel niya. Dammit.

"Fuck Deither -- Ohhh ! Ang sarap !." Hindi niya ito first time pero bakit sa mga haplos ni Deither pakiramdam niya ay first time niya ito. Parang nabura lahat ng aalala niya sa unang pagkakataong nakipagtalik siya ng dahil sa mga haplos ni Deither. Hindi na siya birhen, alam niyang may nakauna na sa kanya. At patunay doon ang anak niyang si Jam.

Tumigil si Deither sa paglalaro ng pagkababae niya. He lowered down until he face her sacred core. She felt shy when she saw Deither, desiring her feminity.

"Your so beautiful Safarra.!" Usal ng binata bago niya tuluyang naramdaman ang dila nito sa kanyang pagkababae.

"Ahhhh ! Deither -- Ohhh !."

She was moaning a little bit louder when she feels his tounge lashing back and fort to her feminity. Wala siyang pakialam kung malakas ang mga ungol niya. She needed to let go, halos tumirik na ang mata niya sa sarap ng naidudulot ni Deither sa kanya. His precious tounge is rocking her whole being.

"Ahhhh ! Shit ! Ahhhh -- Deither.!" Napapaliyad siya sa sarap. Nawawala na siya sa sarili niya dahil sa kapusukan nila ng binata. Pakiramdam ni Safarra ay kakapusin siya ng hininga. Goodness ! This is heaven.

"Deither ! Malapit na -- Ohhh ! Ahhhh !." She can feel the tension building inside her womb. Alam niya, malapit na siyang labasan. Malapit na nitong maabot ang rurok ng kaligayahan. "Deither, I'm comin-- Ahhhh ! Ahhh !."

And then she cum. She released everything and Deither was sipping her juices and make sure that nothing will be wasted. Pumaibabaw sa kanya ang binat at matamang tinitigan siya nito.

"Your delicious Safarra.!" He said with a sexy voice. Yeah, sexy voice. She can also feel his erection poking to her tummy. God ! It's huge ! Dammit.

"Ahhhhh !"

"Ohhhhh !."

Sabay silang napaungol ng ipasok ni Deither ang kahabaan nito sa loob niya. God ! Napakasarap sa pakiramdam na maramdaman nito ang kahabaan ng binata sa loob niya. She felt completed. Happy and contented. Goodness ! She's really out of her mind.

"Ahhh ! Faster Deither -- Ohhh ! Yeah ! Ang sarap niyan ! Ahhh !."

Mabilis na bumabayo ang binata. At halos umalog ang lahat sa kanya dahil sa madiing pag bayo nito. At nagugustuhan naman niya ang ginagawa ng binata. She was satisfied. Very satisfied by Deither filling in and out inside her. Dammit ! Bakit ba napakasarap sa pakiramdam ng binata.

"Fuck honey ! You feel so good !." He groaned. His voice ! Dammit ! It's like a music playing into her ears. Bakit ba kasi ang sexy ng lalaking ito. Ugh.

"Ohhh Deither -- Ahhh ! Harder please ! Harder.!" She was begging, and when Deither obeyed her. Her nails digging to his flesh and Deither thrust harder inside her. Fuckingshit ! This is heaven ! Cloud nine ! "Ahhh ! Deither ang saraaap -- Ohhhh ! Sige pa ! Bilisan mo pa !."

"As you wish, my lady ! Ahhhh !."

Their body is writhing with pleasure. The rythym of every trust is so amazing. Being connected with his body is so warm ! Goodness. Sobrang sarap.

"Deither ! Ahhh ! I'm coming !." Tumitirik ang mata niya sa sarap. Deither is thrusting inside her, rough. Hard. And Fast ! Fuck it ! This is amazing !.

"Come for me, honey -- Ohhh !"

Ayan na ! Malapit na. At isang malakas pa na pag ulos ng binata. Sabay nilang naabot ang dulo ng kaligayahan. Bagsak ang matipunong katawan ni Deither sa ibabaw niya. Parehas silang pawisan at habol ang hininga. That was one of a kind ! Dammit ! Hindi pa din hinuhugot ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya. At pakiramdam niya ay unti unti nanaman itong nabubuhay hanggang sa bumayong mulo ang binata.

Nanlalaki ang mata ni Safarra na tumingin sa kanya. "Oh My God ! That fast -- Ahhh !."

"Can't get enough honey ! Ohhh !"

Naramdaman niyang binubuhat siya ng binata. Deither carry her without breaking their connection. Hanggang sa naramdaman niya ang likod niya sa malamig na simento ng dingding.

Deither pinned her to the wall and started moving again. He was rocking her body that aching for more. Ramdam na ramdam niya ang kahabaan ng binata. And damn ! It feels so good. Bawat pag ulos nito ay damang dama niya.

"Ahhh Deither ! Ahhh ! Ahhh !." Again, tge room filled by their moans and groan. Wala silang pakialam they are satisfied when their bodies are connected.

"Safarra ! Damn ! Ahhh ! Ang sarap mo ! Ugh.!" Hindi niya alam pero pakiramdam niya ay namumula siya sa tuwing tinatawag siya ng binata. She can see how satisfied his man by this. Napakagwapo nitong tignan kahit nakaawang ang labi nito.

Napakapit ng mahigpit si Safarra sa balikat ng binata ng maramdaman niya ang pagbilis ng galaw nito. Kailangan niya ng suporta dahil baka mahulig siya. Masarap ang ginagawa nila pero ayaw niyang mabalian ng buto.

"Ahhhh ! Ahhhh ! Deither ! Ahhh !." Malapit na ! Sa pangalawang pagkakataon ay malapit na niya ulit marating ang rurok ng kaligayahan. And then, she came, she realesed but Deither keep conquering her being. Mukhang hindi pa tapos ang binata.

"Ohhh ! Safarra !"

Not later on, she can feel his semen. Fullfilling her womb. This is warm and breathtaking. Ang sarap sa pakiramdam. Himinga muna ng malalim ang binata bago dahan dahang tinanggal ang pag iisa ng katawan nila. Hindi pa din siya binaba nito hanggang sa mailapag siya ni Deither sa kama.

"That was wonderful !. I love you" Anito pagkahalik sa kanyang noo.

Her heart melted. Deither deserves to know the truth about her. "Ma-hal mo a-ako ?." Naiiling na sabi niya. Namamasa na din ang mata niya. "May anak na ako Deither !" Pag kuwan ay sabi niya. Inakala niyang magugulat ang binat pero ngumiti lang ito sa kanya.

"I told you Safarra ! I know everything about you. I can accept the fact that I am not your first and I can also accept your past, including your son. Mahal kita Safarra. Noon hanggang ngayon, ikaw lang.!"

She can't hold her tears. Talagang napaiyak siya sa sinabi ng binata. God ! She never expected that someone will love her again. And this is way much better then before.

She's so lucky.

**

Safarra Alvalde (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon