Không Tên Phần 1

693 7 0
                                    

Chương 01: Chỉ quỳ Thiên Địa cùng ân nhân

Hoa Hạ, Tây Kinh, Hoa Hoa hộp đêm. Ban đêm có tháng, không thích hợp giết người!

"A! ... Ngươi buông tay, ta bán Nghệ không bán Thân." Một vị nửa quỳ ở Tinh trên thảm đỏ, vóc người siêu cấp chọc giận bồi tửu cô gái, chính khàn cả giọng kêu.

Bắt nàng tóc là một gã ở trần, trước ngực sau lưng văn đầy Long hổ báo mặt thẹo tráng hán. Tráng hán kia phun hôi thối ô trọc mùi rượu "Phi, ít với lão tử ngây thơ rồi, lão tử hận nhất có người nói bán Nghệ không bán Thân! Hắc hắc, đồ đê tiện, hoặc là thuận theo ta, hoặc là chờ lão tử Bá Vương ngạnh thượng cung! Ha ha ha..."

Diệp Thanh núp ở cửa bao sương bên ngoài, từ kia mau tránh ra một tia trong khe cửa, có thể thấy rõ ràng mẫu thân hoa tâm mưa thống khổ tuyệt vọng. Diệp Thanh nghiêng đầu mà chạy, xe chạy quen đường chạy tới phòng trữ vật, tiện tay nhấc lên cái rỉ loang lổ búa, ước chừng có chừng mười cân đi, ở mười sáu tuổi Diệp Thanh trong tay, lại có vẻ có chút nhẹ. Nhưng cũng không để ý nhiều như vậy, trẻ tuổi máu, đang cháy, đang sôi trào.

Có người ở hành hạ mình mẫu thân, mà chính hắn một con tư sinh, là hoàn toàn không có dựa vào, người ta có thể hợp lại cha, ta chỉ có thể dựa vào trong tay búa, có lẽ còn có mẫu thân.

Bởi vì vì mẫu thân từng vỗ ngực nói qua "Ta mặc dù không dám khẳng định phụ thân của ngươi là ai, nhưng ta dám khẳng định lão nương của ngươi chính là ta!"

Diệp Thanh trở lại, từ trong khe cửa, có thể thấy kia muốn chết tráng hán, đang ở xé rách chính mình mẹ màu hồng nát hoa váy dài, này phải là muốn chết tiết tấu a!

Một cổ nhiệt huyết xông thẳng ót, Diệp Thanh đem môi cắn bể, mút chính mình mang theo vị mặn máu tươi, đầu óc chóng mặt, tim "Đông đông đông " nhảy dồn dập.

Lặng lẽ, đẩy ra màu hồng cửa bao sương, một cái bước dài, xông lên, "Oành " một búa, đập vào tráng hán kia trên ót. Tráng hán kia lập tức kinh thiên Phách Địa gào lên thê thảm, não tương vỡ toang co rút mềm mại ở trên thảm trải sàn, không rõ sống chết rồi.

Lúc này, màn đêm sơ lâm, vô hạn hoàng hôn, chính là Hoa Hoa hộp đêm Hoàng Kim giai đoạn, đương nhiên sẽ không thiếu tới đây giải trí khách. Hai giây, hay vẫn là ba giây, Diệp Thanh liền nghe được số lớn hi bể dồn dập tiếng bước chân truyền tới, mà hoa tâm mưa cũng từ trong ngây người phản ứng lại, chợt đoạt lấy Diệp Thanh trong tay kia dính đầy máu tươi cùng não tương búa, cùng sử dụng tay phải ở chùy chuôi bên trên thuần thục lột mấy bả, mặt mũi thê thảm chán nản ngồi ở Tinh trên thảm đỏ.

Diệp Thanh nhìn Hoa Hoa hộp đêm Hồ lão bản thở hổn hển báo cảnh sát, nhìn liếm độc tình thâm mẫu thân bị gào thét đi xe cảnh sát mang đi, trong mắt chứa đầy biệt khuất nước mắt, tùy ý Hồ lão bản giống như ném rác rưới như thế, đem mình ném ra Hoa Hoa hộp đêm.

Đêm, thê lương như nước.

Diệp Thanh, không chỗ nương tựa.

Gió đêm vô tình thổi lất phất, Diệp Thanh kia mặc màu đen T-shirt áo sơ mi thân thể bên trên, tám khối cơ bụng như ẩn như hiện. Chính mình thân ái nhất mẫu thân, thay mình gánh chịu tội danh giết người, mà chính mình lại chỉ có thể bất đắc dĩ, ở nơi này Tây Kinh thành phố lạnh lùng đầu đường lưu lạc.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ