Chương 600: Vô cùng ngược tâm trải qua (yêu cầu đặt
Thao Thiên dùng liên tục sử dụng hồ giả Hổ Uy, giết gà dọa khỉ, ra sức đánh chó rơi xuống nước, cà rốt và cây gậy vân vân mưu kế, rốt cuộc toàn bộ tiếp tục Cừu lão quái cơ nghiệp cùng lão bà, bây giờ Thao Thiên là quá đế vương vậy sinh hoạt, để cho tà ác bản tính, lấy được một lần tương đối hoàn toàn thỏa mãn.
Nhưng là, Thao Thiên không phải đơn thuần tới hưởng thụ, sư phụ thần khóc lão ma đang ở nhắm sống chết xem, tối gần trăm năm là không có khả năng xuất quan, nhưng là, Thao Thiên có thần khóc lão ma tín vật, rất nhiều ngàn năm cơ nghiệp, đều là trực tiếp thu phục, rất ít có gặp phải chống cự. Đặc biệt là sư phụ đang bế quan trước liền dùng thần thức đem Cừu lão quái của cải ổ cũng nắm rõ ràng rồi.
Từ cẩn thận, Thao Thiên cũng dùng vài chục năm, cuối cùng đem tu vi từ Nguyên Anh trung kỳ tăng lên tới Nguyên Anh hậu kỳ, đúng lúc vượt qua Cừu lão quái cùng Thanh Diệp đại quân đánh giặc, cái này Thao Thiên dĩ nhiên là chờ ngồi thu ngư ông thủ lợi, không nghĩ tới cái này Cừu lão quái như thế phế vật, thậm chí ngay cả một cái luyện khí kỳ phản tặc cũng không bắt được đến, như vậy, không có ngồi thu ngư ông thủ lợi Thao Thiên, tự nhiên đem lửa giận phát đến Cừu lão quái trên người.
Vốn là Thao Thiên còn đối với cái này Cừu lão quái có chỗ cố kỵ, khi phát hiện Cừu lão quái là như thế sợ thần khóc lão ma thời điểm, Thao Thiên đương nhiên sẽ không lại khách khí với hắn, đặc biệt là Cừu lão quái như con chó quỳ xuống bồn đái cạnh, mình có thể bừa bãi đùa bỡn chơi đùa lão bà của hắn nữ nhi thời điểm, Thao Thiên đối với Cừu lão quái khinh bỉ miệt thị, đã đạt đến cực điểm.
Hôm nay Cừu lão quái, mỗi ngày điên điên khùng khùng cùng cái khác Luyện Khí tạp dịch cướp chỗi, hắn đã từng bộ hạ đều lười được lại liếc hắn một cái.
Chỉ có ở trời tối người yên thời điểm, Cừu lão quái mới có thể trợn mắt nhìn mắt tròn vo hạt châu, kia cừu hận giống như vạn mã Phệ cốt như thế. Vô thời vô khắc không nữa hành hạ Cừu lão quái.
Cừu lão quái mặc dù tu vi rơi vào rồi Luyện Khí sơ kỳ, nhưng là thần thức còn duy trì ở Nguyên Anh hậu kỳ, đây chính là Cừu lão quái công pháp tu luyện cường hãn. Cừu lão quái tu luyện vô cùng ngược tâm trải qua, thì có ở Nguyên Anh kỳ gian tự hủy hoại tu vi, sau đó sẽ một lần nữa tu luyện đến Nguyên Anh hậu kỳ loại này vô cùng ngược tâm pháp, chẳng qua là Cừu lão quái một mực không dưới nhẫn tâm mà thôi.
Bây giờ tốt lắm, trải qua năm lần bảy lượt hộc máu, hơn nữa Thao Thiên hành hạ, Cừu lão quái rốt cuộc ở tối nay tu vi hạ xuống Luyện Khí một tầng. Đây là ngã nhào thấp nhất, mới có thể bắn ngược cao hơn biện pháp, Cừu lão quái cũng không có tính toán nhiều lần rơi xuống tu vi. Lần này chịu khổ biến cố, một khi tu vi khôi phục được Nguyên Anh hậu kỳ Đại viên mãn trạng thái, Cừu lão quái sẽ thử tiến giai Hóa Thần thử một chút, không đi . Lại tự hạ tu vi một lần. Cừu lão quái trực tiếp đem mút vào đích ngón tay cắn bể, bắt đầu từ từ thưởng thức máu tươi của mình, nhàn nhạt vị mặn, có chút ấm áp, Cừu lão quái cảm giác rất là nâng cao tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!