Chương 750: Thần bí hít thở không thông hẹp hòi đường lót gạch
Mà theo bí thị đỏ lỗ mũi tin tức tỏa ra, bây giờ trong phường thị đã có băng tủy lộ lời đồn đãi rồi, thậm chí ngay cả xuất hiện ở hai ngày sau con mắt trái hồ bí thị cũng chính xác lời đồn đãi rồi đi ra, Diệp Thanh cảm giác như vậy mặc dù có thể đem Cửu cấp giao long đưa tới, nhưng là cũng sẽ đưa tới những cái khác Cửu cấp Man Thú, ở nơi này man hoang thế giới không kiêng nể gì như thế tỏa ra tin tức, đây rốt cuộc là muốn săn giết Cửu cấp giao long, hay là để cho số lớn Cao Giai Man Thú tới vây quét nhân loại a!
Này con mắt trái hồ phường thị rất là kỳ lạ, sợ rằng toàn bộ Liệp Tiên đại lục cũng không có kỳ lạ như vậy phường thị rồi, thật ra thì Diệp Thanh chưa từng đi mắt phải hồ phường thị, nơi đó phường thị cùng nơi này là một cái tánh tình, toàn bộ đều là loại này vây quanh bờ hồ này hình cái vòng phường thị.
Con mắt trái hồ bao lớn, ngược lại Diệp Thanh là liếc mắt không thấy được bờ bên kia, bát ngát như vậy mặt hồ, kỳ bờ hồ tuyến hẳn là một cái kinh khủng chiều dài đi, nhưng là, kinh khủng như vậy một cái vòng tròn lớn khâu, kỳ bên khu bờ sông bên trên lại toàn bộ thành lập phường thị, hùng vĩ như vậy công trình, không phải tới người nhân loại này tu sĩ có thể hoàn thành, nhưng là, nhưng là cùng người nhân loại này tu sĩ liên lạc câu thông có quan hệ.
Ở nơi này con mắt trái hồ bốn phía toàn bộ đều là man hoang rừng rậm, mà man hoang trong rừng rậm không chỉ có riêng là Man Thú, chẳng qua là có như vậy một một số ít yêu thú vừa vặn tốt bị man hoang khí ảnh hưởng, mới lại năm tháng khá dài trong từ từ biến dị thành Man Thú, lớn như vậy man hoang trong thế giới, vẫn có đếm không hết yêu thú, Tinh Linh, thậm chí còn có Hoa Yêu, Thụ Quái vân vân và vân vân.
Này không có giới hạn con mắt trái trong hồ, cũng là mọc Thủy Tộc yêu thú, trong đó kia Cửu cấp giao long, liền sinh trưởng bên trái mắt hồ đáy hồ, có thể sinh trưởng ra giao long con mắt trái hồ, thật ra thì đã không thể lại bị danh hiệu Vi Hồ rồi. Coi như là này vô biên không bờ bến mặt hồ, xưng là đại dương cũng không chút nào quá đáng, có người đã từng muốn bước ngang qua con mắt trái hồ bay vượt qua. Nghe nói lúc ấy vị kia Nguyên Anh kỳ tu sĩ bay nửa năm, hay vẫn là không thấy được con mắt trái hồ bờ bên kia, toại lại lão lão thật thật dọc theo đường quay trở về, hắc hắc, có thể diễn sinh ra Cửu cấp giao long nước thế giới, há là một mình ngươi nho nhỏ Nguyên Anh tu sĩ có thể đo lường.
Dĩ nhiên, kia con mắt trái hồ ven phường thị. Cũng không có ai có thể toàn bộ đi dạo xong một vòng, cái đó chiều dài nếu so với hoành độ con mắt trái hồ còn dài hơn, có tu sĩ chính là từ lúc sinh ra đến chết cũng không khả năng đi hết cái này phường thị. Diệp Thanh bây giờ liền mang theo mình bốn gã tử sĩ bên trái mắt hồ phường thị đi dạo, nơi này có muôn hình muôn vẻ sinh vật có trí khôn, nhân loại tu sĩ cũng chỉ là trong đó một bộ phận, nghiêm khắc mà nói. Chỉ có thể coi như là rất một bộ phận nhỏ. Diệp Thanh bọn hắn khi theo liền tìm một cái phương hướng bắt đầu đi dạo phố, không bao lâu liền phát hiện một đám tráng hán ở ăn lẩu, chẳng qua là Diệp Thanh hơi kinh ngạc, bọn hắn ăn nồi lẩu tại sao còn muốn dùng loại phiền toái này nhớ lúc pháp trận, chẳng lẽ ăn một bữa cơm cũng phải coi là thời gian, bất quá Diệp Thanh cũng chỉ là có chút hiếu kỳ thôi, rất nhanh thì bị cái khác chuyện mới lạ cho hấp dẫn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!