Chương 50: Lão nương là tấm thân xử nữ còn phạm pháp sao
Đây là Thanh Diệp đào nguyên a, chính mình khổ khổ tìm Thanh Diệp đào nguyên, dĩ nhiên cũng làm như vậy đánh bậy đánh bạ tìm được, Diệp Thanh nhất thời còn không có thích ứng lớn như vậy kinh hỉ, giống như từ trên trời giáng xuống đại nhân bánh đập trúng trên đầu như thế. Đặc biệt là nhìn Thanh Diệp đào nguyên lên Thanh Diệp hai chữ lúc, Diệp Thanh liền lập tức điên cuồng thích chỗ này.
Theo bên trái muốn từng nói, nơi này ngoại trừ sinh trưởng này chủng loại tựa như cải xanh cỏ xanh ra, liền chỉ có một chút cường tráng cây Mộc Sâm lâm rồi, diện tích không phải quá lớn, Diệp Thanh lập tức bay đến không trung, nhưng chỉ gần nhìn một cái cái này Thanh Diệp đào nguyên toàn cảnh, liền bị một cổ vô hình hấp lực cho kéo tới rồi trên mặt đất, cũng còn khá trên mặt đất là nồng đậm cỏ xanh, cũng không có té bị thương Diệp Thanh.
Diệp Thanh không những không giận mà còn lấy làm mừng, nếu như mình dễ dàng liền có thể từ nơi này bay đi, Diệp Thanh ngược lại đối với cái này Thanh Diệp đào nguyên mất đi hứng thú.
Hắc hắc, như thế bí ẩn Thanh Diệp đào nguyên, không phải là ta Diệp Thanh lãnh địa chứ sao. Diệp Thanh mở ra thế tục võ học khinh công Đạp Tuyết Vô Ngân Thảo Thượng Phi, thời gian đốt một nén hương, liền đem Thanh Diệp đào nguyên bãi cỏ vòng vo một lần, ngoại trừ một mảnh kia khu rừng rậm rạp, Diệp Thanh đã hoàn toàn biết Thanh Diệp đào nguyên dáng ngoài.
Ở Diệp Thanh một đường chạy gấp trong quá trình, ngoại trừ mấy con thỏ hoang cùng hoán gấu ra, cũng không có gì hung hãn dã thú, Diệp Thanh đối với chỗ này càng ngày càng hài lòng, đặc biệt là dọc theo ba mặt toàn núi dưới chân của, có một đạo trong suốt thấy đáy giòng suối nhỏ, làm cho cả Thanh Diệp đào nguyên, lập tức sinh cơ dồi dào .
Diệp Thanh trực tiếp huơi ra mấy đạo phong nhận, chém mấy cây đại thụ, qua loa xây dựng một cái hai tầng lầu gỗ nhỏ, Diệp Thanh móc ra quà vặt thức uống bia, ngồi ở trong lầu gỗ nhỏ, thích ý châm một điếu thuốc , vừa ăn vừa uống vừa thưởng thức lãnh địa mình Thanh Diệp đào nguyên ung dung ánh trăng.
Một trận gió mát đánh tới, Diệp Thanh đương nhiên sẽ không run run một cái cái gì, mà là nhớ lại trọng thương hôn mê Diêu cơ, Diệp Thanh lập tức dập tắt khói, cũng đem Diêu cơ từ Thanh Diệp trong thế giới lấy ra. Diêu cơ lẳng lặng nằm ở trên lầu gỗ, khắp nơi đều là hô hô lạp lạp gió núi, đơn sơ lầu gỗ mà, phía dưới chính là mấy cây cộc gỗ. Diệp Thanh tiện tay một cái hộ thể cái lồng khí, Diêu cơ trắng bệch trắng hếu mặt mũi, lập tức có một chút huyết sắc.
Diệp Thanh nắm Diêu cơ đích cổ tay, một luồng chân khí truyền vào, nguy rồi, Diêu cơ kinh mạch lại bắt đầu héo rút, chính mình dùng chân khí cường đại, mới có thể miễn cưỡng xuyên qua nàng hẹp hẹp mặt nhăn nhíu kinh mạch.
Một nén nhang sau, Diệp Thanh lau mồ hôi trán một cái, rốt cuộc thay Diêu cơ đả thông héo rút kinh mạch, Diêu cơ cũng ninh anh một tiếng mở hai mắt ra, thấy Diệp Thanh một bộ hết sức mệt mỏi dáng vẻ, tự nhiên muốn thiếu đứng dậy tới nói cám ơn, nhưng là một trận ho khan để cho nàng cám ơn trở nên mềm yếu vô lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!