Phần Không Tên 8

3 0 0
                                    

Chương 350: Vạn năm hỏa liên

Lễ quốc khánh cả nước vui mừng a, phiếu hàng tháng có hay không?

...

Ở Diệp Thanh trả lời biết luyện đan trong nháy mắt, kia Thái Điền phó Môn Chủ giống như là biến ma thuật vậy lấy ra một phần dược liệu cùng lò luyện đan, Diệp Thanh nhìn một cái, đó lại là Thảo Hoàn đan dược liệu, này, ta đây không có nhìn lầm chứ, Thảo Hoàn đan là Kết Anh cần thiết a, thế nào cũng không sẽ trở thành như vậy đứng đầy đường mặt hàng đi!

Nhưng là, Diệp Thanh rất nhanh thì đã nhìn ra đầu mối, đây đúng là Thảo Hoàn đan luyện đan dược liệu không giả, nhưng là ở niên đại bên trên, hắc hắc, cũng có chút quá thao đản, người ta kia ba loại thuốc chủ yếu, vạn năm tuyết Măng, vạn năm tuyết sâm, vạn năm hỏa liên, lại là như vậy, ngoại trừ vạn năm hỏa liên có gần vạn năm niên kỉ phần ra, kia vạn năm tuyết Măng, vạn năm tuyết sâm, nhất định chính là khôi hài bản, lại chỉ có chính là ba khoảng trăm năm thuốc linh, đây nếu là đặt chung một chỗ luyện đan, nhất định chính là làm hại người ta kia vạn năm hỏa liên.

Diệp Thanh trong lòng đang run rẩy a, chính mình có thể là thật có vạn năm tuyết sâm, đừng nói là vạn năm thuốc linh, phỏng chừng mười vạn năm đều không ngừng đi, đây chính là đã hóa hình vạn năm tuyết sâm a, nguyên lai cái này lại là Thảo Hoàn đan chủ thang một trong a, bây giờ lại có gần vạn năm vạn năm hỏa liên, chỉ cần lại gom một mực vạn năm tuyết Măng, liền gọp đủ Thảo Hoàn đan thuốc chủ yếu rồi.

Diệp Thanh trong lòng đoàng đoàng đoàng nhảy lợi hại, thật muốn trực tiếp đoạt này vạn năm hỏa liên chạy, dĩ nhiên, này là tuyệt đối không thể nào, Diệp Thanh dùng Lan Hoa Chỉ xốc lên cái đó vạn năm hỏa liên nhìn một chút, kia giả giả vờ chuyên chú, để cho Thái Điền phó Môn Chủ rất là cảm khái a, nói cái gì mới nói hữu ánh mắt chuyên chú rất là quen thuộc a, lại cùng chúng ta Đan đường Đường chủ rất là tương tự a!

Thật ra thì, Diệp Thanh nơi nào luyện qua cao như vậy cách thức Đan a. Diệp Thanh trên căn bản đều là dùng bị đòn, fan giá trị, Linh Thạch. Vân vân phương pháp đập đi ra ngoài tu vi, nơi nào tiếp xúc qua cái này đan tu thần bí a, Diệp Thanh mới vừa rồi cái đó vẻ mặt, chính là Diệp Thanh ở chiên bánh tiêu thời điểm vẻ mặt, thật ra thì đang làm sở hữu tất cả chính mình tối chuyện chuyên nghiệp thời điểm, đều là không sai biệt lắm một cái ánh mắt chuyên chú.

Diệp Thanh chẳng qua là đem mình chiên bánh tiêu thời điểm vẻ mặt ở chỗ này làm bộ biểu diễn một cái, hắc hắc. Thật vẫn có thể dọa người a, mà Diệp Thanh trực tiếp cầm lên cái đó vạn năm hỏa liên đến, cũng có căn cứ. Đầu tiên Thái Điền phó Môn Chủ mình đã giới thiệu, nơi này chỉ có vạn năm hỏa liên là đến gần một vạn năm thuốc linh, những cái khác đều là chỉ có mấy trăm năm nền.

Mà Diệp Thanh mặc dù có thể thoáng cái liền chọn trúng cái đó vạn năm hỏa liên, đó là bởi vì Diệp Thanh nhận biết vạn năm tuyết sâm. Cho nên có thể trực tiếp loại bỏ xuống vạn năm tuyết sâm rồi. Mà cái đó vạn năm tuyết Măng là để lộ ra nhè nhẹ rùng mình, chỉ có vạn năm hỏa liên mới ở nhè nhẹ trong hàn ý còn có nhàn nhạt hỏa khí, kia nồng nặc linh áp cùng mùi thuốc, nhất định là vạn năm dược liệu mới có.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ