Phần Không Tên 19

5 0 0
                                    

Chương 850: Vô chi tìm hiểu

An trí xong Lý Phôi cùng mục y lõm, Diệp Thanh ở Mạnh Nho khiếp sợ xuống, đi theo Mạnh Nho đi gặp cái đó liên quan tới Lý thương ẩn bí mật, mà Diệp Thanh chút nào cũng không có muốn đem hai vị kia đột nhiên biến mất sự tình làm gì giải thích, mà Mạnh Nho công phu hàm dưỡng liền thể hiện ra ngoài, mặc dù hắn rất là khiếp sợ, hai cái người sống sờ sờ lại ở bên cạnh mình biến mất, Mạnh Nho thậm chí có nhiều chút hối hận, chính mình đem như vậy tu vi cao thâm tiền bối mang về, mình mẫu thân sẽ không trách tội mình đi.

Nghĩ tới mình mẫu thân, Mạnh Nho khóe miệng hiện ra một tia cười trộm, mặc dù Mạnh Nho không cách nào chính xác nhìn ra Diệp Thanh vị tiền bối này chính xác tu sĩ, nhưng là, cũng nhiều nhất chẳng qua chỉ là Nguyên Anh trung kỳ tu sĩ liền khó lường rồi, bởi vì Mạnh Nho mặc dù chỉ là Kết Đan sơ kỳ, nhưng là, đối với kia hơn mười người Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, coi như là chưa có hoàn toàn từng thấy, nhưng là, tối thiểu cũng là nghe nói qua người miêu tả bên ngoài mạo, tính cách, pháp bảo vân vân và vân vân, tối thiểu cũng là bạn tri kỷ đã lâu rồi.

Như vậy, Mạnh Nho có thể xác định, cái thân phận này thần bí người tuổi trẻ, tuyệt đối không thể nào là cái gì Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ, nếu không hắn Mạnh Nho liền tuyệt đối tự tin chính mình sẽ nhận ra cái này thần bí người tuổi trẻ.

Nếu hắn không phải Nguyên Anh hậu kỳ, như vậy, đem hắn mang tới Mạnh gia Từ cũng sẽ không coi như là phạm vào kiêng kỵ, gia mẫu nhưng là đã sớm tiến giai rồi Nguyên Anh hậu kỳ đại tu sĩ a!

Mạnh gia Từ, xác thực mà nói, hẳn là một cái cổ trấn. Nơi đó có cầu nhỏ nước chảy, dương liễu lượn quanh đê, hoa hồng cỏ xanh, ung dung điền viên. Bờ ruộng dọc ngang giữa, lục ấm bên dưới, toàn bộ là tay nâng quyển sách người có học, Diệp Thanh cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy qua đậm đà như vậy đi học không khí.

Nơi này coi như là người đi trên đường, ven đường sạp nhỏ phiến, cũng đều có một loại nho nhã khí. Những cái kia sạp nhỏ phiến, cũng là tay không Thích cuốn đang đọc sách. Thật giống như cái này đã thành nơi này một loại bầu không khí, nếu là ngươi ở đó trong nhìn gian hàng mà không học sách. Giống như là một quái vật.

Mạnh Nho cũng đem một quyển sách đóng buộc chỉ đưa cho Diệp Thanh, vì nhập gia tùy tục, đi trên đường phải đọc sách, nếu không sẽ để cho người xem thường.

Kia Mạnh Nho mình đương nhiên cũng cầm lên một quyển thi tập đến, chẳng những nhìn, còn gật gù đắc ý ngâm tụng lên tiếng, không chút nào lo lắng làm như vậy sẽ có gì không hợp thích, kết quả Mạnh Nho lớn tiếng như vậy đọc thi văn, ngược lại đưa tới người khác đối với hắn tôn kính.

Diệp Thanh dĩ nhiên không làm được đang nháo thành phố đi học cảnh giới. Không phải Diệp Thanh không an tĩnh được tâm cảnh, mà là cảm giác như vậy là lạ, rất có nhiều chút trang bức mùi vị.

Nhưng là, nhìn bên người người chung quanh toàn bộ đều đang đọc sách, tự nhiên cũng sẽ giơ trong tay lên sách đóng buộc chỉ nhìn một chút, Diệp Thanh đã quyết định, ta chẳng qua là nhìn, tuyệt đối sẽ không đọc lên đến, như vậy thì tương đối khá tiếp nhận một ít.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ