Phần Không Tên 18

2 0 0
                                    

Chương 800: Thần bí kinh thư (dê năm đại cát

Diệp Thanh đi theo kia hai cái luyện khí kỳ quỷ môn đệ tử, căn bản không cần né tránh ẩn tàng cái gì, bởi vì quỷ môn ở chỗ này mạnh mẽ quán, giết người phóng hỏa đều là bình thường như cơm bữa, căn bản là không người dám quản, cho nên, bọn hắn bỏ qua cho Hỏa chi sau, đều là khẽ hát rời đi, không chút nào sợ bị người để mắt tới.

Ở bọn họ trong nhận thức biết, bọn hắn quỷ môn không đi gây sự với người khác, vậy cũng là người khác mộ tổ tiên trá thi mới có thể tích tới âm đức, về phần người khác sẽ cùng tung bọn hắn quỷ môn người, đó thuần túy là hành động tìm chết, bởi vì vì nhà bọn họ lão tổ gần đây đã tiến giai đến Kết Đan hậu kỳ, này ở nơi này mặt tiếp xúc, chỉ sợ là cao nhất tu vi.

Ở nơi này linh khí thiếu thốn mặt tiếp xúc, có thể dẫn khí thành công rất nhiều, có thể là có thể tiến giai Luyện Khí trung kỳ cũng rất ít, mà muốn phải tiến giai Luyện Khí Hậu Kỳ, vậy phải có nhiều chút cơ duyên mới có thể. Mà thông thường tu sĩ muốn Trúc Cơ, trên căn bản là ảo tưởng mà thôi.

Ở như vậy hoàn cảnh lớn xuống, hắn Khô Lâu đại thần lại còn có thể tiến giai đến Kết Đan Hậu Kỳ, cái này thì quá kinh khủng, chờ đến Khô Lâu đại thần tiến vào bên ngoài không có tu vi áp chế mặt tiếp xúc, tu vi tiến giai Hóa Thần, đây chẳng qua là chuyện sớm hay muộn.

Những tình huống này, Diệp Thanh đang theo dõi bọn hắn đến một quán rượu nhỏ, cái đó mập mạp Luyện Khí kỳ quỷ môn đệ tử, uống mấy chén miệng liền lải nhải không ngừng , đừng xem phần nhiều là say rượu khoác lác, thật vẫn để cho Diệp Thanh nghe được quỷ môn một ít cửa ngõ.

Tối thiểu phải biết cái này Khô Lâu đại thần gần đây tiến giai Kết Đan Hậu Kỳ, tin tức này rất mấu chốt, vốn là Diệp Thanh chuẩn bị đối phó Kết Đan trung kỳ Khô Lâu đại thần coi như miễn cưỡng có thể làm, có thể là đối phó Kết Đan Hậu Kỳ, vậy thì khẳng định không được.

Diệp Thanh phải lại chuẩn bị một đòn sát thủ cùng chạy trối chết đồ vật, mới có thể giết tới Khô Lâu đại thần ổ. May ở nơi này Ngũ Hành khô lâu lệnh cũng không có cái gì thời hạn, vậy dĩ nhiên phải làm ổn thỏa một chút.

Mặc dù kia hai cái quỷ môn đệ tử biểu hiện như thế người ngu ngốc, Diệp Thanh cũng không sẽ chủ động bại lộ chính mình. Dù sao thân ở chỗ tối Diệp Thanh, đây là hắn ưu thế lớn nhất, Diệp Thanh tự nhiên không sẽ đem mình ưu thế chắp tay vứt bỏ.

Diệp Thanh cảm giác người mập mạp kia bên cạnh người gầy liên tục nhìn mình, ánh mắt âm hàn, hiển nhiên không có hảo ý, có thể là có cái gì phát hiện đi, nếu như bọn hắn cách mở tửu quán. Chính mình còn phải lại theo sau , vậy mình khả năng liền muốn bại lộ, nhưng là cứ như vậy để cho chạy hai cái quỷ môn đệ tử. Diệp Thanh hiển nhiên lại không cam lòng, vì vậy Diệp Thanh liền lại phải một bầu rượu, mấy món ăn sáng, từ từ thưởng thức nơi này đặc sắc ăn vặt.

Hai người kia sau khi ăn uống no đủ. Dĩ nhiên là vỗ bàn một cái tiếng hô món nợ rời đi. Bọn hắn quỷ môn đệ tử ăn cơm tự nhiên không muốn cho minh thạch, cái gọi là món nợ, cũng chính là êm tai một chút mà thôi, chẳng lẽ một mình ngươi quán rượu nhỏ còn chạy đến người ta quỷ môn đi đòi nợ không được.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ