Chương 450: Bảy thanh Thủy Tinh quan tài
Cũng còn khá, đúng là lầm biết cái này thảo u đan vương hiểm ác, có lẽ là hắn cho là trước ba đạo cơ quan ám khí, đã có thể tiêu diệt tất cả Hóa Thần dưới tu sĩ, có lẽ là hắn cho là có thể tránh thoát này ba đạo cửa ải người liền có tư cách để thưởng thức bí mật của hắn, hắn nhất định là một cực độ tự phụ người, nhưng là, như thế Thiên Đường như Địa ngục kiệt tác, cũng không người thưởng thức, nội tâm của hắn nhất định bị tịch mịch tàm thực, có lẽ, hắn ác độc như vậy thiết kế cơ quan đồng thời, sâu trong nội tâm lại đang mong đợi có người có thể xông qua hắn ba đạo cửa ải, để thưởng thức này thuộc về hắn mình ác ma vậy bí mật.
Nhưng là, hắn thật giống như tính sai rồi một chuyện, đó chính là cân nhắc thời gian vạn năm, có thể khiến cho hắn cơ quan mềm nhũn, Diệp Thanh tin tưởng, nếu như là hắn vừa mới thiết kế an đựng kỹ cơ quan, Diệp Thanh bọn hắn chỉ sợ cũng khó mà thoát khỏi may mắn, đặc biệt là chỗ thứ nhất cơ quan, đó thật là quá đột nhiên nhiều chút. Cơ quan Diệp Thanh tưởng tượng thứ tư ba ám khí công kích không có phát sinh, nhưng là, Diệp Thanh đã học được đẩy góc tường đi bộ, một khi có đột phát cơ quan, lập tức liền có thể lún vào vách đá, xem ra cái thói quen này phải thật tốt cất giữ đi, đây chính là có thể cứu mạng thói quen a!
Phòng đá rất lớn, không khí rất tốt, Diệp Thanh đã thành thói quen nơi này chạm rỗng cả ngọn núi kiến trúc thói quen, chính là thải quang không tốt lắm, ở phòng đá nóc, tất cả đều là nạm quý giá bảo thạch, ngoại trừ cái đó lớn Nguyệt Quang Thạch ra, những cái khác tất cả đều là quý trọng hết sức bảo thạch, to bằng chậu rửa mặt nhỏ dạ minh châu, ngược lại thành lơ là đồ trang sức bình thường rồi.
Để cho mọi người sợ hãi kêu liên miên dĩ nhiên là nơi này có hoạt tử nhân nguyên nhân, mọi người cùng ánh mắt của nàng đối tiếp, tựu không khả năng giữ được tĩnh táo nữa.
Nàng là cái gì tu vi. Diệp Thanh lại không thấy rõ, Phượng tỷ cho Diệp Thanh truyền âm, nói cái này bị Thiên Hỏa liên trói nữ tu lại là Hóa Thần hậu kỳ. Cái này thật bất khả tư nghị, kia thảo u Đan Vương lúc ấy cũng nhiều nhất chính là Hóa Thần hậu kỳ đi, làm sao có thể khóa lại cái này đồng giai nữ tu, đúng rồi, Diệp Thanh phát hiện vị kia nữ tu trong xương tủy đều là kịch độc, nhìn đến khi đó nàng bị ám toán, mặc dù như vậy. Thảo u Đan Vương hay vẫn là diệt không giết được nàng, chỉ có thể dùng Thiên Hỏa liên trói nàng. Sau mấy chục ngàn năm, da thịt của nàng đã bị Thiên Hỏa liên đốt hóa. Bây giờ Thiên Hỏa liên trói chẳng qua là một cỗ khô lâu mà thôi, từ tán lạc ở bên cạnh đồ trang sức cùng với Diệp Thanh đối với nữ tính xương cốt thông thường tính lý giải, còn có thể phán đoán này là một vị nữ tu.
Kinh khủng như vậy Khô Lâu, nhưng ở kỳ trống rỗng đại trong hốc mắt. Còn có một đôi tiểu lớn chừng quả trứng gà con ngươi. Đen ít bạch nhiều, tình cờ chuyển động một cái, vẫn có thể biểu hiện nàng là vẫn còn sống.
Mà ở bộ này hoạt tử nhân Khô Lâu bên cạnh, có bảy thanh Thủy Tinh quan tài, bên trong mỗi người chứa một cụ diễm mỹ tuyệt luân nữ thi, không mảnh vải che thân, xem ra vị này bi thảm nữ tu, cùng nàng bảy vị tình địch giằng co vài vạn năm. Này như thế nào một loại hành hạ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!