Chương 550: Kim răng lớn lãi suất cao
Cái này trăm Qua tu tiên học viện có trung học đệ nhất cấp bộ, trung học đệ nhị cấp bộ cùng đại học bộ, hàng năm cũng chỉ chỉ thu nhận bảy người, năm nay vừa vặn Diệp Thanh tới bảy người.
Nhưng là, Diệp Thanh bọn hắn không biết, chỉ ghi danh tham gia khiêu chiến chiến đội, thì có mấy trăm rồi, kia rộn ràng chật chội ghi danh tình cảnh, Diệp Thanh bọn hắn mặc dù cảm giác không có gì, nhưng là, những chiến đội khác tán tu cũng sẽ không dễ dàng như thế.
Lần này tiến vào trăm Qua tu tiên học viện hấp dẫn khiêu chiến ba cái chiến đội, xếp hạng thứ ba chính là Liệt Hỏa chiến đội, Đội một bảy người toàn bộ là Hỏa thuộc tính linh căn.
Tích cực chuẩn bị ba năm rồi, đây là lần thứ ba tham gia khiêu chiến cuộc so tài, lần trước khiêu chiến cuộc so tài Thám hoa. Chẳng qua là, như vậy Liệt Hỏa chiến đội rất dễ dàng bị băng thủy thuộc tính pháp thuật khắc chế, có tính chất hạn chế rất lớn a! Đương nhiên rồi, Liệt Hỏa chiến đội có thể gọp đủ bảy người Trúc Cơ tu sĩ, hơn nữa còn toàn bộ là Hỏa thuộc tính linh căn, tự nhiên cũng có tiên môn ủng hộ, Liệt Hỏa chiến đội tiên môn là Liệt Diễm Sơn.
Xếp hàng thứ hai chính là Bách Hoa chiến đội, một đội này tất cả đều là nữ tu, hơn nữa kỳ quan hệ bừa bộn trải rộng toàn bộ Đông Thổ đại lục, rất nhiều hoàng thất Tư quyến đều là xuất từ Bách Hoa cốc.
Mà lần này dự đoán tối đại hắc mã là Tiên Kiếm chiến đội, bọn hắn mặc dù không phải lần trước đứng đầu trong danh sách khiêu chiến đội, nhưng là, bọn họ hậu trường tông môn là mài kiếm Nhai, tẫn quản bọn hắn lần này là lần đầu tiên tham gia, nhưng là, có quá nhiều tu sĩ, đã cho là này Tiên Kiếm chiến đội, tất nhiên có thể tiến vào trăm Qua tu tiên học viện. Đợi một thời gian, tất nhiên có thể chế tạo thành đại biểu quốc gia thậm chí toàn bộ Đông Thổ đại lục, đi tham gia Ngũ Hành ra cuộc so tài.
Diệp Thanh bảy người ở ghi danh lúc, bị hỏi đến là cái gì chiến đội lúc, Diệp Thanh thuận miệng nói Thanh Diệp chiến đội, vì vậy, sau này như sấm bên tai Thanh Diệp chiến đội, lại chính là tùy ý như vậy lên đi ra ngoài.
Chiến đội ghi danh. Diệp Thanh liền muốn đi thi đấu, dù sao như vậy ăn không ở không không đánh được tranh tài, cũng là rất hao phí linh thạch. Mà Diệp Thanh bọn hắn bây giờ tối thiếu hụt nhất chính là Linh Thạch, nếu như Diệp Thanh bọn hắn không phải ẩn núp tu vi. Mà là cho thấy Nguyên Anh tu sĩ , kia Đông Thổ trên đại lục, sợ rằng còn không có như thế nghèo khó Nguyên Anh tu sĩ, càng sẽ không thoáng cái xuất hiện sáu cái.
Tại loại này tranh tài tính chất dịch quán ở đây xuống, mặc dù ăn ở gì còn phải chính mình ra Linh Thạch, mà dù sao so với những cái kia quán trọ muốn ưu đãi rất nhiều, mà một khi có thể giữ vững đến ba tháng sau, chỉ cần có lôi đài mở cuộc tranh tài. Vậy thì sẽ có bó lớn Linh Thạch kiếm được rồi, đầu tiên mọi người sau đó chú đánh cược thắng thua, đây là một khoản rất khách quan thu vào, thậm chí sẽ vượt qua vé vào cửa cùng tuyên truyền quảng cáo đẳng đẳng lợi nhuận.
Mà ghi danh sau ba tháng đầu, đương nhiên là không có tranh tài, mà không có tranh tài, dĩ nhiên là không có bất kỳ lợi nhuận, nhưng là, nên chi phí ra Linh Thạch, một khối cũng sẽ không ít a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!