Phần Không Tên 5

7 0 0
                                    

Chương 200: Sống lại

Xích Huyết Kim Long nghe được lại phải đi dạo Thanh Diệp thế giới, lập tức vẻ mặt đau khổ nói "Thao lão đại, nho nhỏ này Thanh Diệp thế giới, chúng ta cũng đi dạo hơn 100 lần, lần này là không phải liền miễn?"

"Miễn? Tiểu tử ngươi là không phải muốn tạo phản à?" Thao Thiên Long Câu vừa mới hung hãn phê bột nhi một hồi, bây giờ là tự mình cảm giác cực tốt, này Xích Huyết Kim Long mới đến mấy ngày a, lại muốn lười biếng, Thao Thiên Long Câu trực tiếp hai cái hỏi ngược lại câu, đem Xích Huyết Kim Long bị dọa sợ đến thẳng le đầu lưỡi nói "Thao lão đại anh minh, là tiểu đệ quá không có nhãn lực kiện rồi, đi, theo lão nhân gia ngài đi đi dạo một chút Thanh Diệp thế giới đi!"

Thao Thiên Long Câu lâng lâng , đột nhiên lại một sắc mặt thay đổi nói "Tiểu Kim a, không phải ngươi thao lão ca ta nói ngươi, gọi thế nào theo ta đi dạo một chút đây, ngươi thao đại ca ta đối với này Thanh Diệp thế giới nhiều quen thuộc a, từ khi chủ nhân Diệp lão đại trên địa cầu thời điểm, ngươi thao đại ca ta liền theo đuổi chủ nhân chinh chiến tứ phương rồi. Cho nên a, Tiểu Kim a, ngươi phải quen thuộc Thanh Diệp thế giới, cũng thời khắc chuẩn bị chủ nhân kêu gọi, một khi có cơ hội phái tiểu tử ngươi đi ra ngoài, ngươi phải cho lão ca ca ta mặt dài thòn a, nếu như tiểu tử ngươi dám lâm trận lùi bước, các loại trở lại Thanh Diệp thế giới, cẩn thận lão ca ta đấm ngươi. Đương nhiên rồi, tiểu tử ngươi mới đến mấy ngày a, có thể được phái đi ra ngoài có khả năng cơ hồ là là số không, liền ở phía sau thật tốt nghe ngươi thao đại ca ta kể cho ngươi nói ta hào quang chiến tích..."

Bột nhi đã bịt lấy lỗ tai rồi, Thao Thiên Long Câu kia hàng lại phải khoe khoang nó kia ít đến thấy thương mấy lần quá trình chiến đấu rồi, a, muốn chết a!

Thao Thiên Long Câu đối với bột nhi càn quấy hành động đã hoàn toàn miễn dịch, căn bản là mặt không đỏ tim không đập nói "Tiểu Kim a, ngươi ngàn vạn lần không nên cùng bột nhi kia hàng nói nhiều. Nàng cái chủng loại kia lệch gió tà khí, ngươi thao đại ca ta, sớm muộn đều phải sửa trị. Ngươi là người mới, đến lúc đó vạn nhất sửa trị đến ngươi, vậy thì không phải ngươi một người mới có thể tiếp nhận rồi, có hiểu hay không à?"

Xích Huyết Kim Long vài vạn năm tới cũng không nói lời nào rồi, bây giờ có Thao Thiên Long Câu vì nó giảng thuật một ít thú vị kiến thức dĩ nhiên là cầu cũng không được, mặc dù rất nhiều chuyện xưa đều là Thao Thiên Long Câu ở tự biên tự diễn, thế nhưng thì có cái quan hệ gì đâu. Xích Huyết Kim Long tự nhiên sẽ đem Thao Thiên Long Câu kia hàng tự tâng bốc mình bộ phận lọc xuống, mặc dù Thao Thiên Long Câu thỉnh thoảng sẽ còn đặt câu hỏi, nhưng là những này đông đông làm sao có thể chẳng lẽ ở sẽ nịnh nọt Xích Huyết Kim Long đây.

Một lúc lâu. Xích Huyết kim long trả lời, đã xa xa vượt qua Thao Thiên Long Câu tự tâng bốc mình trình độ, thật là đem Thao Thiên Long Câu nói đúng trên trời ít có, trên đất không có. Tiến vào Chân Tiên giới. Đây chẳng qua là cái vấn đề thời gian, trả lời như vậy, mặc dù Thao Thiên Long Câu cũng cảm thấy có chút nói hơi quá rồi, nhưng là bị khen cảm giác, thật sự là quá tuyệt vời, cho nên, Thao Thiên Long Câu liền toàn bộ thầm chấp nhận.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ