Phần Không Tên 15

2 0 0
                                    

Chương 650: Xấu xa bà chủ

Diệp Thanh tiến vào là một nhà khách sạn nhỏ, kỳ khách sạn tên cũng rất trực tiếp, lại liền kêu Luyện Thi khách sạn, không hề có một chút nào che che giấu giấu, bởi vì nơi này đến gần cửa thành, rất nhiều đi ra ngoài Liệp Tiên sát thủ, tiến vào thành sau, cũng không muốn đem thi thể xuất thủ, gần đây tìm khách sạn Luyện Thi, liền giống như Diệp Thanh.

Diệp Thanh giống như một thư sinh vậy tiến vào nhà kia Luyện Thi khách sạn, phía sau còn đi theo một cái hổ yêu, một cụ Luyện Thi, rất là gai mắt. Kia Luyện Khí sơ kỳ bà chủ rất là nhiệt tình, mặc dù Diệp Thanh tu vi không đáng nhắc tới, nhưng là hắn mang theo hai thứ cũng là đồ tốt a, bà chủ thu kia vẻ tham lam ánh mắt, ở Diệp Thanh nộp ba khối cấp thấp Linh Thạch sau, kia bà chủ xuất ra một khối gác cổng bài, cũng thần bí nói "Đại huynh đệ, nhà mình cô nương, có muốn tới hay không hai cái vui đùa một chút? !"

Diệp Thanh băng hàn nói "Không có hứng thú!"

Kia bà chủ còn chưa từ bỏ ý định, lại hướng về phía đã đi vào hành lang Diệp Thanh truyền Âm Đạo "Có mới mẽ Hồ Ly Tinh, có hứng thú hay không thoải mái một cái? !"

Diệp Thanh im lặng lắc đầu một cái, nhưng là, cái này bà chủ nhiệt tình, đã bị Diệp Thanh định nghĩa là quá thô bỉ loại hình. Diệp Thanh không phải là không thích, mà là chê các nàng quá bẩn, Diệp Thanh không thích cùng nam nhân khác dùng chung một cái nữ nhân.

Huống chi Diệp Thanh còn phải Luyện Thi, đây nếu là có một đàn bà tại chỗ, Diệp Thanh thậm chí sẽ không nhịn được đem đàn bà kia cũng thay đổi thành Luyện Thi. Diệp Thanh lên lầu hai, dùng gác cổng lệnh bài quét mở cửa phòng, liền phát hiện nơi này căn phòng lại còn có đơn giản trận pháp, xem ra này bà chủ mặc dù xấu xa, nhưng là lại còn cho trang bị trận pháp, cái này làm cho Diệp Thanh Luyện Thi lúc có thể càng ít hơn bị quấy rầy, hơn nữa vạn nhất Luyện Thi thất bại. Cũng không sợ phá hủy người ta nhà.

Ba ngày sau, Diệp Thanh mang theo hai cổ Luyện Thi rời đi Luyện Thi khách sạn, nói Diệp Thanh từ khi mất đi linh lực. Ở Luyện Thi phương diện lại có thiên phú rất cao, trên căn bản có thể đạt tới năm phần mười tỷ lệ thành công, đây đã là rất cao tỷ lệ thành công, Diệp Thanh bây giờ giống như nắm giữ nhóm lớn thi thể, đặc biệt là Cao Giai thi thể, như vậy liền có thể luyện chế càng nhiều hơn Luyện Thi, mà đi theo phía sau một đám Luyện Thi đi dạo phố. Rất là lạp phong nha.

Dĩ nhiên Diệp Thanh không phải là vì lạp phong, mà là vì an toàn, thậm chí là vì tham gia tháng sau trung tuần Luyện Thi cuộc so tài. Nghe nói Luyện Thi cuộc so tài có thể chen vào top 10, có thể bị đại danh đỉnh đỉnh ma thi môn thu làm môn hạ, vậy coi như thật là một bước lên trời. Ở nơi này tội ác tiên thành vòng ngoài ba gã Nguyên Anh kỳ tiền bối bên trong, thì có một vị là ma thi cửa trưởng lão.

Phải biết ở nơi này cằn cỗi Liệp Tiên đại lục. Nguyên Anh kỳ tuyệt đối là phượng mao lân giác tồn tại. Muốn không phải Diệp Thanh linh lực bị phong cấm, Diệp Thanh tùy tiện lấy ra một nhóm Nguyên Anh kỳ tu sĩ đại quân, đều có thể càn quét Liệp Tiên đại lục tồn tại, đáng tiếc không có nếu như, Diệp Thanh bây giờ trên căn bản đã bỏ đi rồi khôi phục linh lực hy vọng hảo huyền, vì khôi phục linh lực, Diệp Thanh đem mình hành hạ chết đi sống lại, nhưng là hay vẫn là một chút linh lực cũng không có khôi phục. Lần này linh lực bị phong cấm có chút quái dị, Diệp Thanh mơ hồ cảm giác cùng núi Dương Hồ Tử cho viên kia Phá Giới Châu có liên quan. Xem ra yêu cầu lần sau gặp được núi Dương Hồ Tử thời điểm, mới có cơ hội khôi phục linh lực rồi.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ