Chương 250: Thần bí hộp kim loại
Đợt thứ nhất lôi kiếp xong, bầu trời mây đen càng dày đặc, thấp hơn, toàn bộ không muốn xa rời sa mạc giống như là Hắc Ám trước thời hạn lại tới, phỏng chừng đây là không muốn xa rời sa mạc hơn vạn năm tới lớn nhất một lần Lôi Vũ, liền loại này một phần ức vạn tỷ lệ, đều bị cái này Kiêu minh đuổi kịp, coi như sống qua ngày đây, thật là quá rác rưới thuật bói toán rồi. Dĩ nhiên, cũng không phải thuật bói toán rác rưới, mà là nguyên nhân khác, Diệp Thanh lúc ấy tự nhiên không biết a, chờ đến Diệp Thanh sau này chính mình độ kiếp thời điểm, mới biết tại sao có như vậy a!
Diệp Thanh bây giờ bị gây ra có chút khẩn trương, thỉnh thoảng liền ngửa đầu nhìn ngày, mây đen đem ngày đè rất thấp, những này không lên đường mây đen, giữa bầu trời kia lôi kiếp hoàn toàn chặn lại, mà thần thức lại không thể thả ra xa như vậy, đừng nói Diệp Thanh gần một trăm thước thần thức, coi như là Kiêu minh gần trăm dặm thần thức, phỏng chừng cũng không khả năng lúc nào cũng xuyên qua mây đen, đi quan sát không trung, chỉ có thể nói tùy thời giữ một trăm hai chục ngàn phân cảnh giác, Diệp Thanh chẳng những có chút khẩn trương, cũng có chút Bát Quái, dĩ nhiên, chỉ có thể ở trong lòng Bát Quái thoáng cái. Này, này đợt thứ hai lôi kiếp rốt cuộc lúc nào tới a, sẽ có mấy đạo a!
Ngay tại Diệp Thanh nhất tâm nhị dụng lại chần chừ bát quái thời điểm, đột nhiên nghe được một câu băng hàn chính là lời nói "Tới, lần này ngươi muốn ngăn trở Lục Đạo!"
Qua loa qua loa nha a tiếp cận a, đây coi như là cái gì, Diệp Thanh thật muốn buông tha trợ giúp, trước thời hạn khởi nghĩa, tắt cái này cẩu nhật. Nhưng là, thứ nhất này còn không phải thời cơ tốt nhất, thứ hai đi, Diệp Thanh bây giờ cũng là móng vuốt mèo quấy nhiễu tựa như, trong lòng cũng là đối với kia đợt thứ ba lôi kiếp rất là trông đợi, sẽ là dạng gì đây?
Này đợt thứ hai đã quá uy mãnh rồi, thay hắn ngăn trở Lục Đạo. Chẳng lẽ đây là mười tám đạo lôi kiếp, Diệp Thanh lần này cũng sẽ không như vậy nghe lời, Diệp Thanh Lôi Đoàn cấp tốc lên cao. Một hơi thở tiêu diệt một nửa lôi kiếp, lần này đúng là mười tám đạo lôi kiếp, dựa theo Diệp Thanh đích thói quen, đều giống như trực tiếp đem này mười tám đạo lôi kiếp toàn bộ ăn thịt, nhưng lại sợ trước thời hạn chọc giận Kiêu minh, nếu là ăn quá ít, Diệp Thanh sợ rằng ở đợt thứ ba lôi kiếp đi tới thời điểm. Mình Lôi Đoàn uy lực không đủ.
Cho nên, Diệp Thanh ở củ kết thời điểm, trong lòng cây cân đang chơi Cầu bập bênh thời điểm. Đã cùng Kiêu minh chia đều kia mười tám đạo lôi kiếp. Bị Diệp Thanh chặn lại chín đạo lôi kiếp, kia Kiêu minh nhưng là còn ngăn cản không thoải mái a, đây chính là yêu thú độ kiếp thời điểm bi kịch, bọn hắn không có thói quen luyện khí. Có cơ duyên. Lập tức dùng ở tăng cường bản thân trui luyện thân thể. Mà ở độ kiếp này thời điểm, nhân loại tu sĩ sẽ nghĩ hết biện pháp hơn lấy một ít phòng ngự tính pháp khí, đặc biệt là phòng lôi lá chắn Giáp tấm thuẫn, đáng tiếc yêu thú nhưng vô dụng phòng ngự tính pháp bảo đến ngăn trở bộ phận lôi kiếp đích thói quen.
Diệp Thanh theo thường lệ muốn không tập trung (đào ngũ), nhưng là, lần này lôi kiếp tới quá nhanh, nhất định chính là đột nhiên tập kích a, mà Kiêu minh càng là thở hổn hển lại thở hỗn hển nghẹn ngào nói "Nhanh. Ngăn trở một nửa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!