Chương 400: Bí mật kinh thiên chi điên cuồng huyết tế
Cái vấn đề này Diệp Thanh không có quấn quít bao nhiêu thời gian, bởi vì Điện Mẫu tổng cộng cũng chỉ cho hắn ba giây, ba giây, dĩ nhiên là thoáng qua rồi biến mất, Điện Mẫu muốn phải bắt sống ý nghĩ tan vỡ, lập tức bắt đầu thúc giục Lôi Điện Chi Lực, đồng thời Điện Mẫu cũng chuẩn bị thu Diệp Thanh Nguyên Thần, nhưng là, Điện Mẫu lại thấy chính mình tân tân khổ khổ góp nhặt hơn ngàn năm Lôi Điện Chi Lực, toàn bộ bị cái này cười hì hì người tuổi trẻ hấp thu, không thể nào, tuyệt đối không thể nào, ...
Ngay tại Điện Mẫu tự lầm bầm thời điểm, đột nhiên cảm giác mình Nguyên Thần thật giống như bị thứ gì cho mãnh đâm một chút, tiếp lấy Diệp Thanh liền thiếp thân đến bên người, Tiểu Sơn lớn nhỏ giống vậy quả đấm, bắt đầu đập mạnh Điện Mẫu đầu bộ, Điện Mẫu đầu bộ ở mất đi Lôi Điện Chi Lực bảo vệ sau, cũng chính là cùng thông thường Nguyên Anh tu sĩ đầu không sai biệt lắm cứng rắn đi, nơi nào chống lại Diệp Thanh cái này Ảnh Tử Quyền Pháp thêm luyện thể trung kỳ quả đấm đập mạnh a, Diệp Thanh một giây đồng hồ nện xuống rồi mười mấy quyền, chờ đến Điện Mẫu không cảm giác được thần thức đau đớn thời điểm, nên cái gì cũng không cảm giác được.
Điện Mẫu Nguyên Anh dọa sợ, tu luyện mấy ngàn năm pháp thân cứ như vậy làm hỏng ấy ư, kia Điện Mẫu Nguyên Anh lập tức từ máu thịt be bét nơi cổ bay ra, lúc này Điện Mẫu coi như là thấy rõ thân thể của mình, kia cái đầu a, đã bị đánh hi nát hi bể rồi, khó trách Nguyên Anh lúc trước đều là từ đỉnh đầu đi ra, hôm nay thế nào từ nơi cổ liền đi ra, nguyên lai đầu đã bị đập nổ.
Rời thân thể Nguyên Anh, tự nhiên bắt đầu thuấn di rời đi, nắm giữ pháp thể thời điểm, cũng không phải cái này biến hóa ~ thái thanh niên đối thủ, Điện Mẫu bây giờ chỉ là một yếu ớt Nguyên Anh, tự nhiên không dám hơi dừng lại, oành, kia trẻ thơ Nguyên Anh lại bị bắn ngược trở lại. Diệp Thanh sở dĩ không có ở Điện Mẫu nơi cổ bắt nàng Nguyên Anh, liền là muốn cho nàng Nguyên Anh chạy trốn thử một chút, không để cho nàng chạy trốn mấy lần. Nàng lại làm sao biết nàng không trốn thoát đây.
Kinh hoảng thất thố Điện Mẫu Nguyên Anh, dĩ nhiên là đụng phải tứ tướng Thổ tù trận phía trên, nếu như là Điện Mẫu bản thể, kia nho nhỏ này tứ tướng Thổ tù trận tự nhiên không làm gì được nàng, nhưng là, bây giờ mà, chẳng qua là nguyên anh nàng. Chỉ có thể giống như con ruồi đụng vào thủy tinh như thế, mấy lần sau khi, Điện Mẫu Nguyên Anh rơi vào tứ tướng Thổ tù trận phần đáy. Kia Nguyên Anh lập tức phát ra tiếng kêu chói tai nói "Quá đáng sợ, không nên giết ta, niệm tình ta khổ khổ tu luyện hơn hai nghìn năm phần bên trên, tiền bối vòng tiểu nữ đi. Sau này toàn bằng chủ nhân phân phó. Ta có thể đem chúng ta vợ chồng sở hữu tất cả tài sản cũng quyên hiến cho chủ nhân, Thiên lôi cái gì cũng nghe ta, chỉ cần chủ nhân tha ta một mạng, liền có thể được hai cái Nguyên Anh cấp bậc côn đồ cùng nô bộc a."
Diệp Thanh trong lòng cười lạnh, tùy ngươi định Thiên Hoa Loạn Trụy, lão tử cũng sẽ không tha cho tính mạng ngươi, này sát thân mối hận, là vĩnh viễn cũng không cách nào điều hòa. Nếu là nàng có thể thấy được Thiên lôi, sợ rằng sẽ lập tức để cho Thiên lôi tiêu diệt chính mình đi. Chỉ cần nàng đem mình có thể hấp thu Lôi Điện cùng Tinh Thần Thứ các loại bí mật nói ra, vậy mình tất nhiên sẽ chết ở Thiên lôi trong tay, đến lúc đó đừng nói cái gì tài bảo cùng nô bộc rồi, chính mình chạy thoát thân cũng chưa chắc trốn rồi, người sợ nhất chính là tham lam, lòng tham đồng thời, cũng sẽ bị mê muội, nếu như lúc này Diệp Thanh tham lam, sẽ đối với Điện Mẫu điều kiện động tâm, nàng mở ra điều kiện, không khỏi cũng quá lớn rồi nhiều chút, cho nên, Diệp Thanh một chữ cũng không sẽ tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
Hài hướcNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!