Phần Không Tên 3

11 0 0
                                    

Chương 100: Tarot môn mười chín Địa Ngục chi yến

Ra ngoài ý muốn, điện thoại lại đả thông, Diệp Thanh trực tiếp để cho nàng tới Yên kinh Đế Hào nhà khách lầu hai phòng cà phê. Thấy Diêu cơ, Diệp Thanh cùng Vạn Niên Thụ Yêu Hoa Mãn Thiên cùng với Diêu cơ, ba người đồng thời thất kinh.

Hoa Mãn Thiên kích động nhảy lên bình cà phê, bị Diệp Thanh trực tiếp nhét vào bình cà phê trong. Diêu cơ là bởi vì gặp được trong truyền thuyết Tinh Linh, mà không cách nào ức chế giật mình. Diệp Thanh là bởi vì Diêu cơ kinh khủng tốc độ tu luyện mà giật mình, lần trước thấy nàng lúc, nàng đã là Luyện Khí tầng ba, lần này gặp được nàng, lại nhưng đã là Luyện Khí tầng bốn cảnh giới đại viên mãn rồi, chỉ cần để cho nàng đột phá đến Luyện Khí năm tầng, đó chính là chính nhi bát kinh Luyện Khí trung kỳ, kia là có thể thuấn phát Hỏa Cầu Thuật, Phong Nhận Thuật, cũng ngự kiếm phi hành cảnh giới a, nói đúng là, ngươi khổ khổ tu luyện, rốt cuộc có thể bay được rồi, có thể ngao du trong thiên địa rồi.

Diệp Thanh lập tức quyết định, chỉ cần lần này Diêu cơ có thể viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, kia Diệp Thanh không ngại đưa cho nàng một ít cấp thấp linh thạch. Ngẫm lại xem đi, trên địa cầu cái này linh khí gần như bằng không địa phương, nàng hoàn toàn dựa vào giúp người làm niềm vui Đại Thăng cấp hệ thống, ngay tại ngắn ngủn đã hơn một năm thời gian, tu luyện đến Luyện Khí bốn tầng, thiên tài, tuyệt đối là tu luyện thiên tài a!

Mà Diệp Thanh suy nghĩ một chút chính mình, chính là đặc biệt như đưa đám, Linh Thạch không ngừng, ngày ngày làm việc tốt, bây giờ chẳng qua chỉ là chính là Luyện Khí chín tầng, nếu như không phải Ảnh Tử Quyền Pháp cùng Thanh Diệp thế giới cứu mạng, chính mình sớm thì trở thành từng chồng bạch cốt rồi.

Diệp Thanh mang theo Diêu cơ đi Yên kinh hàng nổi danh cửa hàng học sinh tủ quần áo, vì Diêu cơ từ trong ra ngoài cũng đổi thành thanh thuần học sinh giả bộ. Thật là ứng một câu như vậy lời nói, tên gì lãnh đạm lau nùng trang chung quy thích hợp.

Trở lại nhà khách, Diệp Thanh liền định tự mình mang theo Diêu cơ đi gặp Nghệ cửu thiên, nếu không, dựa vào chế tạo vô tình gặp được tới gặp đến Nghệ cửu thiên, như vậy cũng không là không thể, chẳng qua là thời gian không còn kịp nữa rồi.

Nhưng là, để cho Diệp Thanh trăm ngàn lần không nghĩ tới chính là, Diêu cơ nói chỗ xung yếu tắm rửa, nếu không chờ chút không tốt làm việc. Diệp Thanh mặc dù rất là cuống cuồng, nhưng là nữ sinh mà, tối thiểu mặc quần áo học sinh, Diêu cơ đã tiến vào trạng thái, cái đó chế biến trước muốn gieo họa nhân gian gia hỏa, bây giờ cho là mình là Băng Thanh Ngọc Nữ rồi. Cho nên, Diệp Thanh không thể làm gì khác hơn là ở 'phòng cho tổng thống' trong phòng khách chờ đợi.

Nhưng là, để cho Diệp Thanh trăm ngàn lần không nghĩ tới chính là, Diêu cơ nói chỗ xung yếu tắm rửa cũng thì thôi, hết lần này tới lần khác lại phải Diệp Thanh hỗ trợ cầm cái này, cầm cái đó, cuối cùng nàng chẳng có cái gì cả xuyên, chẳng qua là thật đơn giản khoác khăn tắm liền đi ra, Diệp Thanh nhanh một lần lại một lần Thanh Tâm quyết vận chuyển a, dùng linh lực nhìn thân thể của cô gái, cùng trực tiếp dùng mắt thường đi xem, hiệu quả kia là không giống nhau, Diệp Thanh sau chuyện này tổng kết đến.

Thần Cấp Phá Lạn Vương FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ