Chương 900: Vào vườn (cuối tháng yêu cầu phiếu hàng tháng yêu cầu đặt
Bởi vì cái đó Bắc Đấu Thất Tinh trận kích phát địa phương, lại ẩn chứa số lớn nguyên tố "Sét", như vậy thứ nhất, cái này Bắc Đấu Thất Tinh trận liền có thể hoàn mỹ cùng chỗ đó không gian dung hợp với nhau rồi, mà vị kia trong sách tiên nhưng là tinh thuần mộc linh căn, chính dễ dàng điều hòa này tám Đại Nguyên làm, khiến cho cái này Bắc Đấu Thất Tinh trận phát ra không đến nổi lên xuống không chừng.
Sau nửa canh giờ, chỗ kia không có vật gì không gian, đột nhiên xuất hiện một cái vòng xoáy đen kịt, ở trong sách tiên cường hãn phát ra xuống, cái hắc động kia vòng xoáy bắt đầu gần như thong thả, ở giờ phút quan trọng này, trong sách tiên mở miệng nói "Dựa theo năm trước thông lệ, các ngươi bảy nhà lĩnh đội mỗi người ra một trăm khối Trung Giai Linh Thạch, sau đó top 3 có thể được ba hai một trăm khối khen thưởng, lão nhân gia ta theo thường lệ chỉ lấy lấy trong đó một trăm khối Trung Giai linh thạch ăn hoa hồng, các ngươi sẽ không có ý kiến gì chứ ? !"
Cái này trong sách tiên nguyên lai không hề giống hắn dáng dấp như vậy ôn hòa phúc hậu, vào lúc này nói lên cái vấn đề này đến, hiển nhiên là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn mà, phải biết lúc này này bảy vị Kết Đan kỳ tu sĩ đều đã đem hết toàn lực rồi, nơi nào còn có dư lực há mồm nói chuyện a, này một trăm khối Trung Giai Linh Thạch nói nhiều không nhiều, nói ít không ít, phải biết Kết Đan kỳ tu sĩ một năm Linh Thạch bổng lộc cũng chính là một trăm khối Trung Giai Linh Thạch, trừ đi cơ bản tu luyện sử dụng, căn bản cũng liền góp nhặt không được bao nhiêu, nếu là không có một người đi làm thêm thu nhập thêm khổ tu chi sĩ, thật đúng là không nhất định có thể cầm ra được.
Hơn nữa, cái này trong sách tiên trước đem mình đứng ở thế bất bại rồi, bởi vì vì bạn lữ của hắn cũng chỉ là ra một trăm khối Trung Giai Linh Thạch, mà cái trong sách tiên nhưng có thể ổn thu vào một trăm khối Trung Giai linh thạch.
Nói là Kết Đan kỳ tu sĩ cũng không có dư lực mở miệng nói chuyện, cũng là không chính xác, cái đó tàn sát ba liền mở miệng nói chuyện rồi nói "Ngươi đã chỉ lấy lấy một trăm khối Trung Giai Linh Thạch. Chúng ta không ngại đánh cuộc nữa lớn một chút, chúng ta mỗi người ra năm trăm khối Trung Giai Linh Thạch. Mà tưởng thưởng phân ngạch biến thành bốn hai một, ngươi chính là cái kia một trăm khối Trung Giai Linh Thạch ta tàn sát ba ra!"
Trong sách tiên giảo hoạt chuyển giật mình con ngươi liền đáp ứng. Cái khác Kết Đan kỳ tu sĩ tự nhiên vẫn là không cách nào mở miệng, nhưng là vừa nhưng cái này tàn sát ba cũng là bọn hắn không chọc nổi, hơn nữa tàn sát ba đề nghị nhìn cũng rất là công bình, cho nên mọi người cũng liền thầm chấp nhận, chẳng qua là Phượng tiên tử trong lòng nóng nảy, đây là nàng lần đầu tiên tham gia nhiệm vụ như vậy, cũng là bởi vì nàng vừa mới Kết Đan không lâu, muốn không phải là bởi vì trong sách tiên quan hệ, cũng không tới phiên nàng tới lĩnh đội hái thuốc.
Lại qua nửa giờ. Cái hắc động kia rốt cuộc vững chắc , trong sách tiên lập tức thúc giục những cái kia đệ tử cấp thấp tiến vào, mà rốt cục tỉnh lại thần bảy phái Kết Đan kỳ lĩnh đội, cũng bắt đầu dành thời gian hướng môn hạ đệ tử hứa hẹn, dù sao năm trăm khối Trung Giai Linh Thạch không phải cái số lượng nhỏ, như vậy hoàn toàn không tu luyện góp nhặt năm năm bổng lộc a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cấp Phá Lạn Vương FULL
HumorNhìn rõ tam giới quá phức tạp, đạo pháp tự nhiên Phật cầm hoa. Dám hỏi Tiên đạo như thế nào sửa? Nhặt nhặt phá lạn phẩm thưởng thức trà!